Chương 29: Tiên Hiệp 11

1.5K 164 24
                                    

              Không cần nhiều lời, Mộ Thanh Bình trong lời nói sát ý nghiêm nghị thấu xương, nếu là bọn họ còn không rời đi, chỉ sợ Mộ Thanh Bình kiếm trong tay thực sẽ nhiễm thượng máu tươi của bọn hắn.

Nói chuyện sư huynh sắc mặt khó coi: "Mộ Thanh Bình, chuyện hôm nay, ta sẽ như thực cáo tri chưởng môn, ngươi tự giải quyết cho tốt."

Ngữ khí nhìn như cường ngạnh, kì thực lộ ra rõ ràng ngoài mạnh trong yếu.

Mộ Thanh Bình tự nhiên đáp lại cười lạnh.

Một trận giằng co về sau, chúng đệ tử vẫn là tâm không cam tình không nguyện lựa chọn rời đi, mang theo tổn thương thụ không nhẹ Diệp Tung.

Thẳng đến tất cả mọi người biến mất tại Mộ Thanh Bình thần thức phạm vi bên trong, Mộ Thanh Bình cầm kiếm tay mới thoáng buông lỏng.

Nàng quay người mặt hướng nữ Ma Tu.

Lúc này đỉnh lũ đã tới hồi cuối, thị trấn đã được bảo hộ, nữ Ma Tu trong tay phân thủy cờ lộ ra ảm đạm, sắc mặt hơi có vẻ tái nhợt, nàng phòng bị cảnh giác thần sắc dưới là che đậy không giấu được mỏi mệt, Mộ Thanh Bình vừa nhìn liền biết là nữ Ma Tu linh lực tiêu hao quá độ,

Xuất phát từ áy náy, Mộ Thanh Bình đối với nữ Ma Tu nói: "Còn có nơi nào cần tại hạ hổ trợ sao?"

"Không cần." Nữ Ma Tu nhàn nhạt mắt nhìn Mộ Thanh Bình, "Ngươi đã giúp ta lớn nhất bận rộn, còn lại ta tự mình có thể xử lý."

Cái này tiên tu hành vi ngược lại để nàng ngoài ý muốn, cái này cũng phải nàng ít có nhìn chẳng phải không vừa mắt tiên tu.

Nhưng coi như như thế, đến cùng vẫn là lòng mang phòng bị, mà còn có chút đối với hôm nay trận này tai bay vạ gió tức giận, để nàng nhịn không được châm chọc một câu: "Huống hồ trận này Hồng Tai là như thế nào tới, ngươi hẳn là lòng dạ biết rõ."

Mộ Thanh Bình cảm thấy một trận khó xử, nàng gục đầu xuống, bờ môi khẽ nhúc nhích, lại nói không nên lời cái gì lời giải thích.

Diệp Tung là đồng môn của nàng, thậm chí cùng một cái sư phụ sư đệ, mặc dù nàng có thể giải thích nói nàng đối với chuyện này không biết rõ tình hình, thế nhưng cái này có ý nghĩa gì, sự tình đã thành kết cục đã định, tiên đạo cách làm xác thực ác độc, nàng cũng đúng là tiên đạo đệ tử, cho dù là vì trong lòng dễ chịu chút, nàng cũng quyết định tiếp nhận dưới nữ ma tu chức trách.

"Tại hạ... Thay đồng môn xin lỗi, là chúng ta thực xin lỗi người dân An Hà trấn."

Nữ Ma Tu kinh ngạc vô cùng.

Nàng nhìn chằm chằm Mộ Thanh Bình nhìn mấy mắt, xác định nàng là thật lòng mang áy náy sau khi nói xin lỗi, bỗng nhiên nói: "Ngươi có muốn hay không đến ma đạo?"

"A?"

"Ngươi dạng này tính cách, tại tiên đạo thật sự là đáng tiếc, ta cảm thấy ngươi sẽ thích hợp chúng ta ma đạo."

Mộ Thanh Bình nhất thời nghẹn ngào, đang định nói cái gì thời điểm, trong tay nàng Thanh Bình kiếm lại giống như là bị kích thích, bỗng nhiên phát ra kịch liệt mà bén nhọn chiến minh.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ