Chương 35: Tiên Hiệp 17

1.1K 122 1
                                    

 Mộ Thanh Bình tự hỏi, ngón tay không tự chủ vuốt ve đưa tin phù.

Đến cùng muốn hay không đi?

Tái tạo thân thể thiên tài địa bảo chỉ còn lại bồi nguyên hồn tinh một mực không có manh mối, bây giờ manh mối xuất hiện ở trước mắt, Mộ Thanh Bình tự nhiên là không muốn từ bỏ.

Thế nhưng trùng hợp như thế thời cơ, trùng hợp như thế bị phát hiện, lại trùng hợp như thế để nàng biết được, cái này phía sau thật không có cạm bẫy sao?

Mộ Thanh Bình không tin.

Thế nhưng nàng không khỏi nhìn về phía Lâm Thất.

Lâm Thất lúc này chính ký túc với linh miêu thân thể bên trong, cái cằm đệm ở trên móng vuốt, nằm lỳ ở trên giường đi ngủ, thỉnh thoảng vung vẩy cái đuôi động tác, để nàng xem ra giống như một con chân chính linh miêu.

Mỗi lần nhìn thấy đây, Mộ Thanh Bình cũng nhịn không được trong lòng khó chịu.

Huyền Nguyệt Ma Tôn là bực nào không tầm thường tồn tại, cho dù vừa nhập ma đạo, nàng cũng từ nghe nói qua Huyền Nguyệt Ma Tôn đi qua ngạo nhân nghe đồn.

Nhưng hôm nay, nàng lại chỉ có thể lấy tàn hồn chi thân, không thể không chịu thiệt cùng dã thú thân thể.

Ma Tôn không nên cái dạng này, Mộ Thanh Bình cảm thấy Lâm Thất hẳn là càng tễ ánh trăng gió đứng tại tất cả mọi người trước mặt, lấy ma đạo Tôn giả thân phận thụ đám người kính ngưỡng, không cần bó tay bó chân giương phát hiện mình khí phái. . . Chỉ cần nàng tái tạo thân thể, khôi phục thời đỉnh cao thực lực.

Hiện tại, cơ hội đang ở trước mắt.

Mộ Thanh Bình nhìn chăm chú Lâm Thất hồi lâu, bỗng nhiên đưa tay khẽ vuốt Lâm Thất lưng.

"Ma Tôn, tại hạ sẽ để cho ngài một lần nữa đứng lên đỉnh phong."

Nàng làm ra quyết định.

Liền tại cái này một cái chớp mắt, Lâm Thất đáy lòng bỗng nhiên hiện lên một tia dị dạng, thần kinh lóe lên một cái rồi biến mất đâm nhói đưa nàng bừng tỉnh, nàng ngẩng đầu, mờ mịt tứ phương.

"Ma Tôn? Là tại hạ động tác dùng quá sức, đem ngài đánh thức sao?" Mộ Thanh Bình hỏi.

Lâm Thất: "Không, ta cũng không biết vì cái gì, bỗng nhiên có loại. . . Sự tình gì sắp phát sinh cảm giác."

Tựa như là. . . Lúc trước Hạ Trà muốn rời khỏi căn cứ thời điểm như thế.

Mộ Thanh Bình khẽ giật mình.

Lâm Thất nói tiếp: "Ngươi mới vừa rồi là không phải làm xảy ra điều gì quyết định?"

Mộ Thanh Bình nhíu mày: "Tại hạ đạt được bồi nguyên hồn tinh tin tức, chính quyết định tiến về."

Đem bồi nguyên hồn tinh tin tức cùng được đến nói cho Lâm Thất.

Lâm Thất nghe xong liền đoán được, vậy đại khái liền là cuối cùng kịch bản.

"Hẳn là cái này." Lâm Thất hiểu rõ, "Tin tức rất kỳ quái, xem ra chuyện này có gì đó quái lạ, ngươi tốt nhất đừng. . . Không, ngươi vẫn là đi đi, chỉ bất quá nhất định phải làm chuẩn bị cẩn thận, rất có thể khả năng tao ngộ mai phục."

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ