Chương 22: tiên hiệp 4

1.7K 177 5
                                    

              【 túc chủ! Ngươi đã nói! Yêu đương sai lầm này tuyệt đối sẽ không có lần thứ hai! 】

Lâm Thất còn không có kịp phản ứng, thống tử trước nổ.

Nó cảm thấy nhà mình cái này túc chủ thật sự là có độc, cái này đều hai lần, vừa thấy mặt liền là hỏng bét mở màn lời kịch!

Hảo hảo nữ chủ, hảo hảo thế giới tuyến cứu vớt, coi như nam chủ cặn bã, nhìn xem bực mình, vậy chúng ta có thể đổi một cái nam chủ nha, nghĩ thượng vị nam phối tìm xem liền có còn nhiều, rất nhiều.

Coi như thật không muốn tình duyên, cũng có thể toàn tâm toàn ý đi sự nghiệp nha, tùy tiện kéo cái nam làm bài trí liền tốt, làm gì nhất định phải đi theo nữ chủ yêu đương đâu?

Yêu đương nhiều vướng bận, thượng cái thế giới, liền là túc chủ đi theo nữ chủ nói chuyện yêu đương, làm nữ chủ vì túc chủ trầm mê an ổn, vô tâm sự nghiệp, thẳng đến túc chủ treo đều chỉ là cái căn cứ dị năng giả phó đội trưởng, cái gì Zombie quân chủ dị năng vương, hết thảy không thấy!

【 không cho phép yêu đương a, ngươi nói, đừng đánh chính mình mặt a! 】

Lâm Thất: ". . ."

Nàng có thể nói cái gì, nàng cũng rất tuyệt vọng a.

Lần trước còn có thể nói là chính mình quá mức thẳng nữ, tùy tiện không nghĩ tới sờ soạng người ta nữ hài tử cái mông cùng ngực, bị hiểu lầm xu hướng tính dục, lần này nữ chủ lại là chuyện gì xảy ra?

Nàng dám đánh cược, lần này tuyệt đối không có làm qua cái gì có thể hiểu lầm sự tình, nữ chủ nói như vậy là vì cái gì, nàng cũng rất mộng bức a!

Đối mặt Hạ Trà ái mộ lần lượt kéo dài thời gian đã rất đau đớn Lâm Thất lương tâm, lần này nói cái gì cũng không thể tại bị nữ chủ thích!

Lâm Thất quýnh lên, linh miêu thân thể từ bỏ, Ma Tu đại lão bức cách cũng không cần, trực tiếp biến thành hồn thể bổ nhào qua, bắt lấy Mộ Thanh Bình bả vai dùng sức lắc: "Ngươi nói rõ ràng a, ta tại sao muốn lấy đi thân thể của ngươi, ta nơi nào nhìn qua giống xu hướng tính dục vì nữ!"

"Ngài, ngài nói cái gì. . . Tại hạ nghe, nghe không rõ. . . Mời, mời lỏng. . ."

Mộ Thanh Bình bị lay động hoa mắt chóng mặt, ngay cả lời đều đứt quãng, vốn là rất mệt mỏi suy yếu còn bị thương thân thể, càng thêm đã rét vì tuyết lại lạnh vì sương.

Rốt cục, nàng mắt tối sầm lại, lại một lần nữa ngất đi.

"Ta không phải, ta không có. . . Ách, ân, tốt a, lần này đúng là ta."

Lâm Thất. . . Che mặt.

—— —— ——

Lần này hôn mê, Mộ Thanh Bình là thật chống đỡ không nổi đi

Nàng từ đầu đến cuối mới chỉ là Luyện Khí kỳ, lúc trước mắt tối sầm lại, còn miễn cưỡng dựa vào ý chí lực cùng cảm giác nguy cơ ráng chống đỡ trứ mấy phút liền tỉnh lại qua, một lần nữa liền ép buộc.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ