Chương 45: Thú Nhân 8

1.1K 115 10
                                    

              Lâm Thất thật là cái đồ biến thái.

Giang Hiểu lúc đầu chẳng qua là nghĩ đỗi một câu Lâm Thất phát hạ một chút trong lòng khó chịu, cũng không phải là thật nghĩ như vậy Lâm Thất.

Nhưng loại ý nghĩ này, tại vào lúc ban đêm liền thay đổi, biến thành:

"Lâm Thất! Ngươi biến thái!"

Lúc đó giữa trưa vừa qua khỏi, Giang Hiểu gặm xong rồi xem như cơm trưa thịt nướng, yết hầu phát khô uống xong non nửa bình nước.

Cần nhấc lên chính là, lúc ăn cơm Lâm Thất cự tuyệt Giang Hiểu cởi dây thỉnh cầu, cũng tại Giang Hiểu 'Không cởi dây ta như thế nào cầm thịt ăn a, hẳn là ngươi dự định đút ta' hỏi lại dưới, thật sau khi suy nghĩ một chút, lựa chọn cầm thịt đút Giang Hiểu.

Giang Hiểu đầu tiên là mộng mộng, nhưng mà bên tai có chút nhỏ bé không thể nhận ra đỏ lên, ỡm ờ vui vẻ tiếp nhận nàng tâm nước suất khí tiểu tỷ tỷ ném uy.

Cơm trưa qua đi, tiêu hóa một hồi, Giang Hiểu cảm giác đến bụng dưới hơi trướng.

Ân, trình độ thu hút quá đủ, là thời điểm giải quyết một cái vấn đề sinh lý.

Nàng cọ đến Lâm Thất bên người, nhỏ giọng nói: "Ta muốn đi vũng bùn."

Vũng bùn liền là Lâm Thất lần trước mang Giang Hiểu đi địa phương, nước bùn chồng chất bị nguyên thân xem như nhà vệ sinh dùng.

Giang Hiểu tự nhận chính mình lần này tuyệt đối không có biểu hiện ra cái gì nghĩ muốn chạy trốn ý đồ, liền là đơn thuần muốn đi đi nhà vệ sinh, nhưng đã như chim sợ cành cong Lâm Thất lại cảnh giác vạn phần.

Nàng híp mắt đánh giá một vòng Giang Hiểu, đem Giang Hiểu xem hoảng hốt.

"Có thể a, bất quá ta sẽ cùng theo ngươi đi."

Lâm Thất cuối cùng đã nói như vậy.

e mmm. . .

Hảo.

Đi theo liền theo.

Chính mình chạy quá nhiều lần, Lâm Thất sẽ cảm thấy không yên lòng cũng rất bình thường.

Mặc dù bị người đi theo đi nhà cầu cái gì hổ thẹn độ có chút cao, Giang Hiểu miễn cưỡng thuyết phục chính mình đem Lâm Thất xem như tay trong tay đi nhà xí cái chủng loại kia khuê mật đối đãi.

Nhưng mà để Giang Hiểu đầu trọc sự tình ở phía sau.

Chờ đến vũng bùn về sau, Giang Hiểu nghĩ, hiện tại dù sao cũng nên cho nàng giải khai đi.

Lâm Thất biểu thị: "Tuyệt không, ta không yên lòng!"

Giang Hiểu cả kinh nói: "Ta muốn đi nhà xí a ngươi không cởi dây ta như thế nào lên!"

Cái này Lâm Thất rõ ràng, nhưng nghĩ đến Giang Hiểu làm ra các loại yêu thiêu thân, còn có bao nhiêu lần khó lòng phòng bị chạy trốn, Lâm Thất thực sự thực sự không cách nào yên tâm tại dã ngoại cho Giang Hiểu cởi dây.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ