Lâm Thất nắm lấy trọng kiếm không nói lời nào, Hứa Mạt cũng nhìn chăm chú xuất hiện tại giác đấu trường phía trên Huyết tộc công tước, không nói một lời.
Brad đợi mấy giây, không đợi được hai người tuyệt vọng chất vấn hoặc là sụp đổ thống khổ cái gì, hắn cảm thấy khó tránh khỏi có chút không thú vị, hơn nữa hắn không muốn lại chịu đựng Bất Tử Điểu chi huyết tản ra mạnh mẽ sinh mệnh lực lượng đối với mình mỗi giờ mỗi khắc suy yếu, nguyên bản định muốn nói vài câu hiện ra khí thế mà nói cũng không muốn nói nữa.
Hắn trực tiếp cắt vào chính đề: "Bộ xương khô, ngươi phản bội ta, còn dám mang theo một cái vướng víu đi đến tầng này, ta không thể không tán thưởng một chút gan lớn của ngươi làm bậy, nhưng cũng nên dừng ở đây rồi."
"Ta biết ngươi ỷ vào lực lượng nghĩ muốn đi tìm tầng thứ chín truyền tống môn, muốn rời khỏi ta pháo đài cổ." Huyết tộc công tước khinh miệt nhíu mày, "Ta có thể khẳng định, tuyệt đối không thể."
Nghe thấy câu nói này, Lâm Thất tay cầm chuôi kiếm chưởng theo bản năng nắm chặt, phát ra ken két tiếng vang.
Lâm Thất mặc dù đối với mình bây giờ thực lực có chút tự tin, nhưng nàng cũng sẽ không tự tin đến mù quáng cho là mình có thể chính diện đánh bại Huyết tộc công tước, nếu như Huyết tộc công tước thật quyết định vạch mặt muốn tự mình ra tay đưa các nàng giải quyết ở chỗ này, vậy hắn khẳng định. . . Liền là sự thật.
Bầu không khí trong nháy mắt ngưng trọng đáng sợ.
Brad há mồm còn muốn nói tiếp hai câu gì, bỗng nhiên, một trận nhỏ xíu tiếng ma sát vang lên, tại yên tĩnh ngưng trọng giác đấu trường bên trong phá lệ rõ ràng.
Kia là Lâm Thất xách ngược trọng kiếm tư thế hơi hơi biến hóa, rủ xuống trên mặt đất mũi kiếm nhỏ xíu trên mặt đất huy động xuống phát ra thanh âm.
Huyết tộc công tước sắc mặt bỗng nhiên khẽ biến, thầm nghĩ trong lòng hỏng bét.
Lâu dài sinh mệnh thấy nhiều chiến đấu Brad lập tức hiểu rõ, Lâm Thất đây là định liều mạng.
Thế nhưng không phải là loại phản ứng này a, vì rời đi đến đều một đường xông đến nơi này, bình thường tới nói sẽ đối với sống sót là phi thường quan tâm, làm sao lại đơn giản như vậy bởi vì vài câu uy hiếp mà quyết định liều mạng.
Hắn lúc đầu chẳng qua là muốn chèn ép một chút Lâm Thất khí thế cùng tinh thần, nếu là biết nàng thật không đem chính mình mệnh coi ra gì không giống như là vì mình hướng pháo đài cổ bên ngoài xông, giống như là vì bảo hộ người khác đồng dạng, Brad thề hắn tuyệt đối một chữ cũng không nhiều nói.
Nếu không phải Huyết tộc công tước kiêu ngạo còn đỉnh ở nơi này, hai người trước mắt không biết hắn còn có thể không biết mình tình huống sao, hắn hiện tại chỉ cần đứng tại Lâm Thất trước mặt, thì tương đương với mỗi thời mỗi khắc đều tại rớt cấp gọt máu, đánh là không thể nào đánh, đời này đều có thể đánh, chỉ có thể trang cái bức duy trì một chút cao ngạo Huyết tộc vỏ bọc dáng vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Aventure[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...