Chương 40: Thú nhân 3

1K 127 15
                                    

 Giang Hiểu xưa nay không cảm thấy mình có chỗ đặc thù gì.

Nàng không có sở hữu dị năng, không có tùy tâm tình biến sắc tóc, không có nhà giàu nhất phụ mẫu, cũng không có 2500 trí thông minh, liền là cái thành tích miễn cưỡng xem như thượng du sinh viên, duy nhất ưu điểm, đại khái liền là làm việc tương đối có thể kiên trì, ý chí lực không sai.

Thế nhưng nàng xuyên qua.

Thượng một giây còn tại thư viện đọc sách nàng, nhoáng một cái thần, ngẩng đầu nhìn lên, chung quanh liền từ cao lớn sách nhau biến thành rậm rạp rừng rậm nguyên thủy bên trong.

Trong lòng một trận bối rối, Giang Hiểu không có chạy loạn, mà là ý đồ dừng lại tại nguyên chỗ tìm tới dẫn đến chính mình xuyên qua nguyên nhân.

Nhưng không có dã ngoại sinh tồn kinh nghiệm nàng không biết, trên người nàng mùi sẽ cho dừng lại tại một chỗ nàng mang đến bị dã thú tập kích nguy hiểm.

Dã thú tập kích rất nhanh tới đến, Giang Hiểu bị ép rời đi nguyên địa, chạy trốn tứ phía, nỗ lực chèo chống, cẩu vài ngày, rốt cục vẫn là bị một đám sói xám quấn lên.

Nếu như chỉ có một hai con, Giang Hiểu cảm thấy mình khẽ cắn môi liều liều mạng, bằng vào trường kỳ chạy bộ sáng sớm rèn luyện ra thể lực ưu thế, còn có thể ứng phó.

Thế nhưng kia là một đám!

Bảy, tám cái sói xám tạo thành đàn thú căn bản không phải nàng một cái bình thường sinh viên có năng lực chống cự.

Giang Hiểu chỉ có thể liều mạng chạy trốn.

Liên tục mấy ngày chạy trốn trên đường cơ hồ không có bao nhiêu an tâm thời gian nghỉ ngơi, để nàng tinh bì lực tẫn, đến mức bị quấn lên sau mấy lần bị sói xám trảo thương.

May mà Giang Hiểu tìm tới cơ hội trốn lên cây.

Có thể coi là tránh trên tàng cây cũng không phải là thật liền an toàn, giảo hoạt sói xám trưởng nhóm lĩnh tựa hồ xem thấu Giang Hiểu nỏ mạnh hết đà, mang theo sài nhóm vây quanh dưới tàng cây, liền đợi đến nàng chống đỡ không nổi đến rơi xuống.

Thời gian trôi qua, thể lực tiêu hao quá độ, bắp chân còn tại thụ thương đổ máu, Giang Hiểu ý chí cảm thấy mình còn có thể chống đỡ tiếp, nhưng thân thể lại dụng tâm sợ cùng choáng váng nói cho nàng, nàng đã nhanh muốn dừng ở đây rồi.

Giang Hiểu cắn răng, xé rách quần áo trên người chuẩn bị tại ngất đi trước đó đem chính mình buộc trên tàng cây, thà rằng vận khí không tốt không có gặp được chuyển cơ liền hôn mê chết đói trên tàng cây, cũng coi là không có cam chịu nhiều giữ vững được một đoạn thời gian.

Liền tại tình thế tiến vào kéo dài thời gian so sức kiên trì, xem ai chống đỡ lâu giai đoạn lúc, biến cố phát sinh.

Lâm Thất vọt ra.

Giang Hiểu nhìn thấy một con so với nàng người còn cao cự lang màu bạc từ trong bụi cỏ hướng lúc đi ra, phản ứng đầu tiên lại là kinh diễm.

Anh tuấn cự lang một thân thuận hoạt ngân sắc da lông, tại nàng bị đàn thú vây quanh thời điểm uyển như thần binh trên trời rơi xuống xuất hiện, nhất là Giang Hiểu vẫn là cọng lông nhung khống, nháy mắt kia, nàng cảm thấy mình nhịp tim đều nhanh mấy nhịp.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ