Lâm Thất kéo màn cửa sổ ra, quan sát ngoài cửa sổ, có thật nhiều đạo đèn pin cầm tay cột sáng qua lại tảo động.
Loáng thoáng có tiếng ầm ĩ truyền đến, Lâm Thất nghiêng tai lắng nghe một chút, đại khái là nói không có tìm được muốn tìm người, Lý Lạc cũng mất tích.
Kết hợp đột nhiên rớt xuống năm mươi nhiệm vụ tiến độ, xảy ra chuyện gì đã rất rõ ràng.
Dương Uyên chạy trốn.
Ngoài ý liệu, lại chuyện hợp tình hợp lý.
Dù sao trong máu của nàng có độc tố là so cái gì ngôn ngữ đều phải hữu dụng bằng chứng như núi.
Lâm Thất cảm thấy đổi lại là chính mình, khẳng định cũng là muốn vùng vẫy giãy chết một chút.
Có thể Lâm Thất đoán Dương Uyên làm nhiều liền là lôi kéo Lý Lạc chết bảo đảm nàng, chạy trốn cái gì, không phải là Dương Uyên sẽ làm.
Đến nỗi Lý Lạc mất tích?
Lâm Thất nhíu mày.
Có chút kỳ quái.
Dương Uyên xảy ra chuyện thời điểm Lý Lạc mất tích, rất dễ dàng liền có thể liên tưởng đến là Lý Lạc mang theo Dương Uyên chạy trốn, có thể kịch bản bên trong cái kia quan tâm căn cứ cùng quyền lợi quan tâm đến lợi dụng chính mình thực tình thích người yêu Hạ Trà nam chủ, thấy thế nào cũng không giống là sẽ nguyện ý như vậy nỗ lực người.
Chẳng lẽ nói Lý Lạc đối với Dương Uyên là chân ái, chân ái đến trước kia đối với chính quy nữ chủ đều không có làm được sự tình, bây giờ vì nàng làm được?
Nếu thật là như vậy, kia Lâm Thất ngược lại muốn mời đeo Lý Lạc, dù sao hắn mặc dù nguyên nhân căn bản là vì quyền lợi, nhưng hắn quản lý kinh doanh căn cứ không thể nói không chăm chú phụ trách, từ một cái căn cứ người lãnh đạo góc độ tới nói, là hợp cách.
Hiện tại ngay cả tình cảm phương diện, cũng có thể làm được vì người yêu từ bỏ quyền lợi, vậy hắn ngoại trừ thẳng nam một điểm mao bệnh bên ngoài, liền thật không có gì có thể lấy lên án.
Có thể hỏi đề ngay tại ở, vạn nhất Lý Lạc không phải tự nguyện làm như vậy, mà là ra tại cái gì nguyên nhân khác, hắn mất tích cũng không phải mang theo Dương Uyên chạy trốn, mà là xảy ra chuyện, chuyện kia liền lớn rồi.
Nhưng có nguyên nhân gì có thể làm cho Lý Lạc chọn rời đi căn cứ, có là như thế nào tồn tại có thể làm cho Lý Lạc xảy ra chuyện, Lâm Thất không có đầu mối.
"A Nghiên?" Hạ Trà lo lắng thanh âm truyền đến.
Nàng quỳ ngồi ở trên giường, từ phía sau ôm Lâm Thất, cái cằm đi lấy Lâm Thất bả vai.
Nhìn thấy Lâm Thất hoàn hồn, Hạ Trà hướng nàng bổ nhào về phía trước, ôm lấy eo của nàng, nhẹ nhàng cọ lấy cổ của nàng cùng gương mặt, tựa như cỡ lớn chó đang lấy lòng tâm tình không tốt tự chủ.
"A Nghiên đang lo lắng cái gì, không thể nói cho ta biết không, ta cũng nghĩ giúp đỡ A Nghiên."
"Cám ơn, tâm ý ta nhận, nhưng cái này ngươi thật giúp không được gì." Lâm Thất cười khổ cự tuyệt nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Macera[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...