Chương 4: Tận Thế 4

2.8K 302 24
                                    

 Trông thấy còng tay thời điểm, Lâm Thất nội tâm là run rẩy.

Nàng phản ứng đầu tiên, là chính mình nhìn lầm, không nghĩ tới Hạ Trà nhìn qua so với mình thấp nửa cái đầu, một bộ trọng thương tiểu bộ dáng đáng thương, nội tại lại là cái nữ vương, trong ba lô tùy thời đặt vào một phó thủ còng tay, sợ là thường xuyên phải dùng đến đi.

"Thống, thống tử. . ."

Lâm Thất thanh âm đều đang phát run.

Nàng xuất thân thế giới, tại mau xuyên trong cục mệnh danh gọi là 【 bình thường Địa Cầu ·B2978 】, mà nàng hiện tại chỗ đi tới thế giới, danh tự là 【 tận thế chi Zombie quân chủ tiểu tùy tùng 】, họa phong cũng không giống nhau, một cái là phai mờ chúng giới, một cái là tiểu thuyết giống nhau danh tự.

Trên thực tế, Lâm Thất đi tới nhiệm vụ này thế giới, còn đây chính là tiểu thuyết đồng dạng, cần mau xuyên cục điều động nhiệm vụ người duy trì, cũng đều là cái này tiểu thuyết họa phong danh tự thế giới.

Cái này tiểu thuyết tên thế giới, tại cùng nó liền nhau thế giới, thậm chí thật sự có như vậy một quyển tiểu thuyết, cái gọi là xuyên thư người đại khái liền là từ liền nhau thế giới xuyên qua đến tiểu thuyết tên thế giới bên trong.

Lâm Thất cùng hệ thống ký kết, biết được chính mình muốn làm công tác, là đi thế giới khác nhau giữ gìn bị các loại ngoài ý muốn đảo loạn nhân vật chính thế giới tuyến, làm thế giới không đến mức đi hướng suy bại hủy diệt.

Vì đạt thành mục đích này, Lâm Thất trên cơ bản là muốn đi theo nhân vật chính bên người.

Hoạch trọng điểm —— đi theo nhân vật chính bên người!

Sau đó cái này nữ chủ Hạ Trà, nàng rất có thể là cái có nữ vương đam mê người tốt.

Lâm Thất vừa nghĩ tới nàng về sau muốn đi theo một cái nữ vương đam mê, vẫn là nghiệp vụ thành thạo đến tùy thời mang theo còng tay nữ vương, nàng liền có loại, trinh tiết khó giữ được hỏng bét dự cảm.

【 đừng, đừng hoảng, ta trước điều tra thêm tư liệu! 】

Hệ thống cũng gấp.

Mặc dù nó thật thích đang tán gẫu bên trong cho túc chủ giội giội nước lạnh sát sát phong cảnh, nhưng kia cũng là chính mình túc chủ, là nó tuyển rất lâu khi tìm thấy hợp phách khế ước túc chủ.

Sinh hoạt tại đất chết tận thế loại này sinh tồn hoàn cảnh bên trong người, áp lực to lớn, hoặc nhiều hoặc ít đều có chút đặc thù đam mê đến giải quyết áp lực, phương diện này hệ thống biết đến có thể so sánh xuất thân thế giới hòa bình Lâm Thất nhiều nhiều.

【 thực sự không được, ta có thể xin đổi thế giới 】 hệ thống an ủi.

"Thống tử, trực tiếp đem kịch bản nói cho ta!"

【 làm không được! Kịch bản tư liệu liền là cái file nén giống nhau đồ vật, ngươi cũng không có tiếp thu, ta có thể xuyên thấu qua file nén đọc được một chút nội dung đã là bởi vì ta hệ thống đẳng cấp rất cao! 】

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ