Hai người tìm tới Lương Lương thời điểm, hắn chính cùng một cái đã triển lộ ra bản thể người sói cò kè mặc cả trứ hợp tác đem nhiều ít người đưa vào cạm bẫy, đổi lấy tầng này người sói sự giúp đỡ dành cho hắn.
Lâm Thất nghe song phương nói chuyện, kém chút nhịn không được cười ra tiếng.
Lương Lương miệng đầy 'Lấy lòng công tước đại nhân' 'Công tước đại nhân sẽ rất hài lòng', đoán chừng là muốn dùng loại phương thức này biểu hiện ra chính mình kiên định đầu nhập vào lập trường.
Nhưng mà, đối diện là người sói.
Lâm Thất dám đánh cược, Lương Lương căn bản không biết, bọn người sói này đối với đem bọn hắn vây ở pháo đài cổ Huyết tộc công tước hận đến muốn đem đối phương ăn sống nuốt tươi.
Ở ngay trước mặt bọn họ giảng lấy lòng Huyết tộc công tước?
Sợ là cảm thấy mình còn thừa lại năm đầu mệnh thừa nhiều lắm, hoặc là địch nhân chỉ có hai người bọn họ quá dễ dàng quá chớ phải tính khiêu chiến.
Bất quá nhìn xem tựa hồ hoàn toàn không có phát giác được Lương Lương, Lâm Thất trong lòng ngược lại là từ từ hiện lên một cái kế hoạch.
Tại hố nam chủ sự tình bên trên, đầu óc luôn luôn đặc biệt dễ dàng chuyển động a.
"Hứa Mạt, ta có cái không thành thục ý tưởng. . ."
Lâm Thất đem ý nghĩ của mình nói cho Hứa Mạt, sau đó tại Hứa Mạt bổ sung phía dưới, lại một cái hố nam chủ kế hoạch ra lò.
"Ta đi qua thời điểm ngươi cẩn thận một chút, biết sao?" Không yên lòng dặn dò Hứa Mạt một câu, Lâm Thất lặng lẽ hướng trứ Lương Lương cùng người sói phương hướng tới gần.
Hứa Mạt nhìn xem Lâm Thất bóng lưng, thất thần nghĩ đến, lần này Lâm Thất lại hội trưởng đến cái gì bộ vị đâu?
Là phần bụng? Là ngực? Vẫn là bả vai?
Thật sự là chờ mong Lâm Thất mọc ra toàn thân thời điểm.
. . .
Lâm Thất cúi thấp người, tới gần đến khoảng cách nhất định về sau, dùng sâm bạch xương ngón tay ở trên vách tường nhẹ nhàng ma sát mấy lần, đồng thời đem hồn hỏa rung động hơi vi điều chỉnh.
Rất nhanh, chính miễn cưỡng ngăn chặn trong lòng không kiên nhẫn cùng sát ý đi theo Lương Lương nói chuyện người sói đỉnh đầu tai sói khẽ run, quay đầu ngắm nhìn Lâm Thất vị trí.
"Tốt đủ! Chờ một chút lại nói!" Hắn trực tiếp thô bạo đánh gãy Lương Lương.
Người sói mặc kệ Lương Lương trở nên khó coi biểu lộ, tránh đi hắn ánh mắt, xuất hiện ở Lâm Thất trước mặt.
Vừa thấy được Lâm Thất, người sói khinh thường cười nhạo xuống: "Hừ, bộ xương khô, cấp thấp tồn tại, có thể ra một cái có trí khôn thật sự là hiếm thấy, xem ở ngươi đồng dạng phản kháng trứ con dơi thống trị, từ tầng dưới chót nhất lại tới đây phân thượng, có chuyện gì? Chân thành cầu ta, ta có thể suy nghĩ một chút giúp ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Adventure[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...