Mục Thủ mày nhăn lại.
Nàng có chút ảo não chính mình chủ quan.
Lần trước xâm phạm địch nhân bị Lâm Thất tiêu diệt hơn phân nửa, Mục Thủ coi là chí ít trong thời gian ngắn, sẽ không còn có phiền phức xuất hiện, cho nên cũng không có quá mức đề phòng, tuyệt đại bộ phận tinh lực đặt ở Lâm Thất trên người.
Liền là phần này chủ quan, dẫn đến giờ phút này nàng kém chút đi vào đối phương mai phục thời điểm, mới phát hiện bọn này người không có hảo ý đã ngóc đầu trở lại.
Hào hứng vội vã chạy trở về Mục Thủ giờ phút này tâm tình phi thường hỏng bét.
Nàng muốn gặp Lâm Thất cười sờ đầu nàng mặt, mà không phải bọn này dục niệm sâu nặng buồn nôn nam nhân.
"Không sợ chết liền cứ tới!" Mục Thủ nghiêm nghị sát ý không che giấu chút nào.
Tại Lâm Thất trước mặt bị Mục Thủ áp chế cùng bình thường khói đen không có khác biệt mờ mịt Quỷ Khí, giờ phút này theo nàng tăng cao sát ý mà thể hiện ra diện mạo chân thực, trở nên quỷ dị mà âm hàn, tụ tán ở giữa giống như có vô số dữ tợn mặt quỷ hiển hiện, phảng phất giống như khăng khít Luyện Ngục chi tức.
Lần này dị biến xác thực kinh trụ không ít người, lại cũng không bao quát Diêm Ninh.
"Nàng đang hư trương thanh thế!" Diêm Ninh một ngụm khẳng định nói.
Diêm Ninh xác thực đối với cái này khắc Mục Thủ không lại áp chế Quỷ Khí sinh ra một chút kiêng kị, nhưng Mục Thủ càng như vậy, Diêm Ninh ngược lại càng thêm vững tin chính mình suy đoán.
Mục Thủ nhất định là lần trước trọng thương chưa lành, không có thể tùy ý xuất thủ!
Bằng không vì sao, lần trước hắn dẫn người ý đồ vây giết Mục Thủ mở ra lăng mộ thời điểm, Mục Thủ là một lời không hợp trực tiếp động thủ, đánh đòn phủ đầu một lần chế trụ bọn hắn, mà lần này lại sắp tán mở Quỷ Khí, phóng thích sát ý.
Đây rõ ràng liền là ngoài mạnh trong yếu muốn dọa lùi bọn hắn a!
Diêm Ninh lúc này bàn tay vung lên, hạ lệnh: "Động thủ!"
Mục Thủ cắn răng nanh, trong lòng hận không thể muốn đem Diêm Ninh cắn nát nuốt ăn.
Nàng cũng không phải là Diêm Ninh đoán nặng như vậy tổn thương chưa lành không cách nào xuất thủ, trên thực tế, lần trước thương thế tuy nặng, đều phàm khí tạo thành thương thế, đối với yêu quỷ chi thân Mục Thủ tới nói, muốn khôi phục lại cũng không khó khăn, đặt vào không quản đi qua mấy ngày đều có thể hảo, hiện tại sớm đã không ảnh hưởng hành động.
Đến nỗi Diêm Ninh cảm thấy Mục Thủ không muốn động thủ, muốn dọa lùi bọn hắn lại là thật, bất quá chân chính không để cho nàng nguyện động thủ nguyên nhân, cũng không phải là thương thế, mà là nàng tay trái che chở, kia bình thật vất vả sắc tốt thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Aventure[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...