Ngày thứ hai, Mộ Thanh Bình đi theo Diệp Tung một nhóm, rời đi tông môn đi ra ngoài lịch luyện.
Mộ Thanh Bình cùng Diệp Tung hai người thân là chưởng môn đệ tử, thân phận địa vị so một chút đệ tử cao hơn rất nhiều, Diệp Tung một cái Trúc Cơ kỳ tu giả còn có Kim Đan kỳ đồng môn nguyện ý chiếu cố hắn, để hắn đi theo tại trong đội ngũ, Mộ Thanh Bình bản thân liền là Kim Đan kỳ, lại dung mạo bất phàm, càng thêm là chúng nam đệ tử lấy lòng đối tượng.
Tại đi đến nghe nói có Ma Tu chiếm cứ thị trấn trên đường, mấy người đều vây quanh ở Mộ Thanh Bình bên người đại hiến ân cần, chờ đợi có thể nhà ở ven hồ hưởng trước ánh trăng, đạt được nàng ưu ái.
Mộ Thanh Bình lại cảm thấy rất không kiên nhẫn, lãnh đạm ứng đối.
Thế nhưng càng như vậy, mấy cái kia đồng môn đệ tử lại càng là ân cần, đến mức bị cướp đoạt hào quang Diệp Tung nhìn về phía Mộ Thanh Bình ánh mắt chỗ sâu xuất hiện ghen ghét không vui.
Không nên là như vậy, Diệp Tung đáy lòng vi diệu sai vị làm cho hắn không cách nào ức chế chính mình mặt trái tâm tình.
Mộ Thanh Bình không nên đối với hắn lãnh đạm, người chung quanh cũng không nên đối nàng nhiệt tình qua đối với hắn, nên ra phong thái vô luận chỗ nào đều nên là hắn mới đúng.
Không có chút nào căn cứ ý tưởng sinh sôi dưới đáy lòng, Diệp Tung lại không cảm thấy không đúng.
Tu giả ngự sử pháp bảo phi hành đi đường, tốc độ bất phàm, nhất là bọn hắn tuyệt đại bộ phận đều là Kim Đan kỳ, một cái duy nhất không phải Diệp Tung cũng bị người mang theo, đi hướng thị trấn đường xá tại tất cả mọi người đều mang tâm tư bên trong, rất nhanh vượt qua.
Hai ngày sau, đám người đã tới tên là An Hà trấn địa phương.
An Hà trấn bàng nước xây lên, trấn bên cạnh có một cái An Hà, tên cổ An Hà trấn.
Lúc này chính vào nhiều mưa nước thời tiết, trên bầu trời mây mưa nặng nề.
Đám người tiến vào thị trấn, đúng lúc gặp nước mưa đem rơi, trên đường phố khắp nơi là thu y phục cư dân cùng vội vàng mưa to trước đường về nhà người.
Các loại tiếng gào tại thị trấn bốn phía vang lên, hài tử tiếng khóc rống, thu quán di chuyển âm thanh, thúc giục về nhà tiếng la, các loại thanh âm hỗn tạp cùng một chỗ, nồng đậm sinh hoạt khí tức đập vào mặt.
Mộ Thanh Bình tự có ký ức đến nay, một mực sống ở trong tông môn, đả tọa tu hành cùng luyện kiếm chiếm cứ tuyệt phần lớn thời gian, giờ phút này trước mắt cái này màn chưa từng thấy qua khói lửa hồng trần, để nàng trong thoáng chốc đột nhiên có chính mình là còn sống cảm giác.
"Đây chính là thị trấn sao? Cái này cùng ta tưởng tượng không giống." Mộ Thanh Bình ở trong lòng đối với Lâm Thất nói.
Lâm Thất nghi ngờ hỏi: "Không giống sao? Đại đa số thị trấn đều là như vậy, rất bình thường a."
"Ta coi là, nơi này hẳn là thây ngang khắp đồng, máu chảy phiêu mái chèo, bách tính tuyệt vọng như cái xác không hồn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Aventura[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...