Lâm Thất cảm giác phải nét mặt của mình nhất định tràn đầy kinh ngạc cùng kinh ngạc.
Nhưng không có vui sướng.
May mắn Giang Hiểu hưng phấn với tìm tới biện pháp, không có phát hiện điểm ấy.
"Thật sao, rất cực khổ rồi đi." Lâm Thất đem trong lòng khó tả ê ẩm sưng đè xuống, lộ ra nụ cười, nói như thế.
Nàng biết Giang Hiểu có đôi khi sẽ ngồi ở một bên, trong tay cầm nhánh cây viết viết vẽ vẽ, trong miệng còn lẩm bẩm nói một mình trứ cái gì, nàng còn suy đoán, Giang Hiểu là tinh thần áp lực quá lớn, cho nên mỗi lần Giang Hiểu đẩy nàng hướng trên giường đi thời điểm, nàng đều rất bao dung ôm lấy Giang Hiểu, không có cự tuyệt.
Kết quả kia là đang tìm kiếm mang lên nàng cùng đi tới Địa Cầu biện pháp à.
Giang Hiểu ghé vào Lâm Thất trên người, hưng phấn không thôi cọ trứ Lâm Thất ngực, trong lòng nhảy cẫng cùng đối với tương lai kỳ vọng tràn đầy tràn ra ngoài: "Lâm Thất Lâm Thất, thế nào, có phải hay không rất kinh hỉ, có hay không cảm thấy ta đặc biệt đừng ghê gớm, cho nên liền không nên tức giận nha, khuya ngày hôm trước là ta không tốt rồi."
Lâm Thất thế mới biết, Giang Hiểu vì sao lại đỉnh lấy hai cái mắt quầng thâm, tại vừa sáng sớm như vậy hiến vật quý hưng phấn nói cho nàng chuyện này.
Nguyên lai là hôm qua nàng cảm xúc không tốt bị trở thành sinh khí, cho nên đang nghĩ biện pháp xin lỗi lấy lòng nàng sao.
Lâm Thất trong lòng chua xót càng phát ra mãnh liệt.
"Đến lúc đó ta sẽ dẫn ngươi đi rất nhiều địa phương, chúng ta cùng nhau du lịch, sau đó ra ngoại quốc kết hôn!"
"Ngươi đến lúc đó cảm thấy thích giáo đường mà nói chúng ta còn có thể tìm cha xứ. . . A đúng, cơ - đốc giáo không thừa nhận đồng tính kết hôn hợp pháp, nhưng không quan trọng, dù sao chúng ta nhất định sẽ cùng một chỗ!"
"Địa Cầu có rất nhiều nơi này không có có đồ vật, phải học được cùng thích ứng cũng không dễ dàng nga, lúc kia liền là ngươi muốn dựa vào ta, ha ha!"
Giang Hiểu hưng phấn nghĩ đến cái gì nói cái nấy, rất có vài phần lời nói không có mạch lạc cảm giác, Lâm Thất lại chẳng qua là cười nghe nàng nói, không có nửa điểm không kiên nhẫn.
Nói cho Giang Hiểu nàng khả năng không đi được ý tưởng, bị nàng dằn xuống đáy lòng chỗ sâu, sẽ không lại xuất hiện.
Liền xem như giấu diếm, nàng cũng nghĩ để Giang Hiểu thời khắc này nụ cười tại nhiều mấy ngày.
Lâm Thất vòng qua Giang Hiểu, bàn tay đặt ở Giang Hiểu trên lưng, nhẹ nhàng vuốt ve vuốt ve.
"Hảo, tốt, ta không tức giận, ngươi nói chúng ta sẽ làm tất cả. . ."
Lòng bàn tay nhiệt độ xuyên thấu qua quần áo, truyền khắp Giang Hiểu toàn thân, nhu và bằng phẳng lại ấm áp ngữ khí trấn an Giang Hiểu nhất thời quá kích động tinh thần.
Giang Hiểu nói nói, yên tĩnh trở lại, ôm Lâm Thất không nói, hưởng thụ lấy chính mình người yêu trấn an.
Một đêm không ngủ mỏi mệt bỗng nhiên dâng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Aventura[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...