Chương 11: mạt thế 11

1.8K 219 8
                                    

 Muốn Lâm Thất nói, cái này nam chủ đến cùng có điểm nào nhất có thể ổn thỏa nam chủ chi vị, vậy cũng chỉ có nhan đáng giá.

Coi như cái gì khác một lời khó nói hết, nhưng ít ra nhan giá trị vẫn là rất xứng đáng nam chủ thân phận.

Lý Lạc xuất hiện về sau, Lâm Thất rất dễ dàng liền từ cả đám bên trong phát hiện sự tồn tại của đối phương.

Hắn vận sức chờ phát động cùng đột nhiên dừng lại động tác Lâm Thất cũng nhìn ở trong mắt.

Nàng không có bỏ qua Lý Lạc đình chỉ súc thế nhìn đằng trước hướng vị trí, cũng nhìn sang, cũng gặp được nguyên thân trong trí nhớ khác một cái căn cứ cao tầng, một năm gần bốn mươi lại ở bề ngoài một điểm cũng nhìn không ra nữ tính.

Trong lòng nàng nhẹ nhàng thở ra.

Kế hoạch bắt đầu thượng quỹ đạo chính.

"Nàng chính là cho căn cứ nguồn nước đầu độc người! Không nên đứng bất động! Đi tóm lấy nàng!" Lý Lạc ra lệnh nói.

Thủ hạ của hắn nhưng không có lập tức hành động, mà là chờ đợi khác một cái căn cứ cao tầng làm ra phản ứng.

Tại hai phe giằng co qua đi, đến cùng muốn hay không hành động còn hai chuyện đâu.

Hiển nhiên, trong căn cứ cao tầng đấu tranh đã không phải là cái gì không muốn người biết sự tình.

"Hiện tại là tận thế, mỗi một dị năng giả đều là đối phó Zombie lực lượng, ta có thể không tán đồng ngươi dạng này tùy ý tiêu hao nhân loại lực lượng hành vi." Đối phương quả nhiên đối với Lý Lạc mệnh lệnh biểu thị ra phản đối.

Lý do dĩ nhiên không phải cái gì bảo đảm có nhân loại ứng đối Zombie lực lượng loại này đường hoàng lý do, nhưng cái này không trở ngại nàng dùng cái này đương lấy cớ, dù sao chỉ là vì cách ứng Lý Lạc, đương nhiên là làm sao nghe được khó chịu làm sao tới.

Lý Lạc quả nhiên bị cách ứng muốn chết.

Hắn chỉ vào Hạ Trà tức giận nói: "Ở căn cứ nguồn nước bên trong hạ độc người, giết chết mới là bảo hộ nhân loại lực lượng hành vi!

Mắt thấy là phải bắt đầu đánh nước bọt chiến.

Lâm Thất hừ nở nụ cười.

Muốn liền là song phương ứng vì đấu tranh mà giằng co giằng co tràng diện.

Chỉ có trường hợp như vậy, các nàng mới có nói cũng bị người nghe cơ hội.

Cũng chỉ có như vậy, mới có đặc thù dưới điều kiện 'Công bằng' .

Lâm Thất đem Hạ Trà kéo đến phía sau mình, nhỏ giọng nói với nàng: "Đừng lo lắng, tiếp xuống liền xem ta đi."

Hạ Trà cũng không lo lắng.

Tựa như Lâm Thất cảm thấy Hạ Trà bóng lưng vô cùng có thể dựa vào, tại Hạ Trà trong mắt, Lâm Thất giờ này khắc này bóng lưng, cũng đồng dạng có thể dựa vào tới cực điểm.

Trước khi đến hết thảy bất an cùng lo lắng hiện tại cũng biến mất không còn tăm tích, nàng hướng Lâm Thất nhu thuận nở nụ cười, hôn một cái Lâm Thất gương mặt.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ