Sáng sủa ban ngày, vào lúc giữa trưa, bầu trời vốn nên đám mây thưa thớt, thế nhưng giờ này khắc này, Thiên Khung lại giăng đầy nặng nề mây đen.
Mây đen tầng tầng lớp lớp, như muốn đổ sụp sụp đổ thiên địa lật úp, trong mây lôi quang lấp lóe, phảng phất vô số lôi xà tới lui tại hắc trong nước.
Tại như vậy áp bách phía dưới, Mộ Thanh Bình một thân tay áo khinh bào, bằng hư ngự phong, bay lên không mà đứng, ngước nhìn thương khung, trên người vạt áo cùng lọn tóc có chút cháy đen.
Nàng đã tiếp nhận tám đạo kiếp lôi, Kim Đan đã trong đan điền như ẩn như hiện, thế nhưng nàng biết, nếu là không đỡ lấy cuối cùng cũng phải mạnh nhất một đạo kiếp lôi, trong đan điền Kim Đan giống như thật, cũng cuối cùng không tính đại công cáo thành.
Trong mây lôi xà hội tụ, phảng phất cũng tại độ kiếp một chút ngưng tụ thành một cái uốn lượn lôi giao, chỉ đợi đem cả gan khiêu chiến trời xanh vô tri sâu kiến đánh chết, liền có thể hóa thành Lôi Long.
Mộ Thanh Bình đối mặt lôi giao khí thế cường đại, ánh mắt ngưng lại, bàn tay hướng phía dưới động phủ một chiêu, nàng bản mệnh pháp bảo Thanh Bình kiếm liền hướng nàng bay đi.
Bang —— ----
Thanh Bình kiếm đang bay vào Mộ Thanh Bình trong tay trước đó, bị hiện ra hồn thể thân hình Lâm Thất một bàn tay đánh bay, đánh lấy xoáy bay ra thật xa, bất đắc dĩ cắm vào một đoạn cây gỗ khô trên cành cây.
"Không phải nói không cho phép dùng chuôi kiếm này à." Một bên nói, Lâm Thất còn tại Mộ Thanh Bình trên quần áo xoa xoa tay, tựa như đụng phải cái gì buồn nôn đồ vật, cũng không biết một cái không có thực thể hồn thể muốn xoa cái gì tay.
Mộ Thanh Bình biết nàng triệu hồi Thanh Bình kiếm cử động sẽ để cho Lâm Thất có phản ứng, nhưng không nghĩ tới Lâm Thất sẽ đơn giản như vậy thô bạo đánh bay nàng bản mệnh pháp bảo.
Lâm Thất phi thường ghét bỏ nàng bản mệnh pháp bảo Mộ Thanh Bình là rõ ràng, thế nhưng ghét bỏ đến độ kiếp đều không cho nàng dùng lại là ngoài ý liệu.
Mắt thấy trong mây kiếp lôi khí thế càng phát ra cường đại, cho nguy cơ của nàng cảm giác cũng càng ngày càng mạnh, Mộ Thanh Bình không thể không nói: "Cái này Kim Đan kiếp cuối cùng một đạo kiếp lôi uy lực cường đại như thế, tại hạ còn không thể sử dụng bản mệnh pháp bảo, Ma Tôn là muốn nhìn tại hạ vẫn lạc tại lôi kiếp phía dưới thảm trạng ư!"
"Ta chẳng qua là không cho ngươi dùng Thanh Bình kiếm mà thôi, nào có ngươi nói như vậy quá phận, lại nói, ta không phải cho ngươi không ít pháp bảo sao, ngươi có thể dùng những cái kia nha!"
Mộ Thanh Bình nhíu mày.
Đảo cũng không phải là không thể được dùng những pháp bảo khác, Lâm Thất cho đều là đồ tốt, ngăn lại Kim Đan kiếp dư xài, nhưng vấn đề là, Lâm Thất tại sao muốn như vậy bài xích nàng dùng Thanh Bình kiếm?
Phải biết, Trúc Cơ về sau, mỗi cái đại cảnh giới tăng lên thì thiên đạo hạ xuống lôi kiếp, không chỉ là vì khảo nghiệm tu giả, cũng có ma luyện tẩy luyện tu giả chi dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Aventura[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...