Chương 36: Tiên Hiệp 18

1.1K 135 0
                                    

              Lâm Thất xuất thân thế giới chẳng qua là bình thường xã hội hiện đại, pháp chế kiện toàn, cũng không có cái gì lý thế giới tồn tại, giết chóc đối với nàng tới nói, chẳng qua là một cái từ ngữ.

Cho dù hiện tại nàng là một cái nhiệm vụ người, trải qua tận thế, vượt qua trong lòng chướng ngại đối với Zombie động thủ một lần, lại tới giết chóc tùy tâm tiên hiệp thế giới, nàng cũng vẫn không có đoạt đi một người cá nhân sinh mệnh ý tưởng cùng giác ngộ.

Vậy mà lúc này giờ phút này, nàng có, chưa bao giờ có, đối với Tông Huyền sinh ra tên là sát ý xúc động.

Nghĩ muốn giết hắn.

Không được!

Lâm Thất cưỡng ép đem xung động trong lòng đè xuống, nói với mình, càng là hiện tại, càng là không thể xúc động.

Nàng hiện tại tàn hồn một cái, chính diện va chạm là không có phần thắng chút nào cách làm.

Liều mạng đảo là có thể thử ngăn chặn Tông Huyền, thế nhưng cái này không có chút nào ý nghĩa gì, Mộ Thanh Bình vẫn bị hắn khống chế, thế cục không có thay đổi.

Lâm Thất thở sâu, không nhìn tới Tông Huyền nắm chắc thắng lợi trong tay miệt thị sắc mặt, để cho mình tỉnh táo lại suy nghĩ.

Sau một lát, nàng nôn xuất này ngụm khí.

Có biện pháp.

Mặc dù nàng về sau muốn trả ra đại giới... Được rồi, cũng không quan trọng.

Nàng đảo qua giao chiến tiên ma lưỡng đạo, lại nhìn mắt gắt gao cắn răng muốn dừng lại lại bất lực Mộ Thanh Bình, Lâm Thất cao giọng nói: "Ma đạo chúng nghe lệnh, tất cả mọi người đến đằng sau ta!"

Mộ Thanh Bình đột nhiên phản bội hành vi làm Ma Tu đám người hai mặt thụ địch, sĩ khí sa sút, lúc này Lâm Thất đứng ra ra lệnh, lập tức để Ma Tu đám người có chủ tâm cốt, mừng rỡ.

Ma đạo chúng nhân thật nhanh hướng Lâm Thất dựa sát vào.

Mộ Thanh Bình tại Thanh Bình kiếm điều khiển dưới, cũng truy kích mà tới.

Tại mọi người tới gần đến khoảng cách nhất định về sau, Lâm Thất bỗng nhiên khí thế phóng đại, sương mù ngưng tụ thành hồn thể biên giới bốc lên như ngọn lửa thiêu đốt.

Bốn phía linh lực cực nhanh tuôn ra Lâm Thất, tạo thành vòng xoáy linh khí, ngay sau đó, thuần túy lấy linh lực cùng thần hồn chi lực cấu trúc mà thành bình chướng từ Lâm Thất trên người mở ra, bao phủ lại tất cả Ma Tu.

Mộ Thanh Bình thần thức chấn động, bị khống chế cảm giác bất lực từ thân thể tứ chi tiêu tán, Thanh Bình kiếm phảng phất cắt điện một chút đình chỉ rung động, trên đó linh quang ảm đạm.

Tiên đạo một phương, tiên tu thuật pháp cùng kiếm khí công kích bị bình chướng ngăn cản, không cách nào công kích đến bị bình chướng che chở ở bên trong Ma Tu.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ