Sáng ngày thứ hai, Giang Hiểu tỉnh lại thời điểm, phát hiện Lâm Thất đã thức dậy không biết bao lâu, chính đang bận rộn thu dọn đồ đạc.
Rất nhiều nhỏ vụn công cụ bị Lâm Thất dùng da thú túi lên, mấy cái bình bên trong cũng tràn đầy đồ vật, dùng dây leo dây thừng buộc chung một chỗ, tựa hồ là chuẩn bị dẫn theo mang đi.
Đây là... Muốn dọn nhà?
Giang Hiểu nghi ngờ nghĩ.
Bên này Lâm Thất lỗ tai khẽ động, nghe được Giang Hiểu hô hấp tần suất biến hóa, phát giác được nàng tỉnh lại, quay đầu lộ ra một cái nụ cười thật to, cho dù trên mặt dính lấy một chút tro bụi cũng vô pháp che chắn cái nụ cười này bên trong ấm áp.
"Ngươi tỉnh lại, A Hiểu, tối hôm qua ngủ thế nào?"
"Trả, còn có thể." Giang Hiểu ánh mắt có chút phiêu hốt, bên tai hơi nóng.
Sáng sớm liền bị liêu nha.
Nàng lung lay đầu, dời đi lực chú ý mà hỏi: "Chúng ta muốn dọn nhà sao?"
Lâm Thất không có chú ý tới Giang Hiểu phản ứng, đã quay đầu tiếp tục thu dọn đồ đạc.
"Đúng, cây Heisen rừng gần nhất trở nên rất nguy hiểm, bầy thú số lượng cùng quy mô đều tăng lên, chính ta ở chỗ này cũng có chút phí sức, hiện tại lại có ngươi, càng thêm không có thể ở nơi này."
Nàng đứng dậy, nhấc lên cột chắc mấy cái bình, đồ vật bên trong phát ra ào ào rất nhỏ tiếng va chạm.
"Chúng ta muốn di chuyển đến địa phương khác đi."
Đương nhiên, kỳ thật đây chỉ là lý do một trong, càng quan trọng hơn là, tiếp xuống cây Heisen rừng liền muốn nhấc lên thú triều, đồng thời số lượng không nhỏ một bộ phận kịch bản tuyến cũng đi theo mảnh này cây Heisen rừng có quan hệ, mặt khác mấy cái nam chủ đều sẽ xuất hiện tại cây Heisen rừng, lấy phòng ngừa vạn nhất, vẫn là mang theo Giang Hiểu tránh đi nơi này cho thỏa đáng.
Lâm Thất đã làm tốt đánh được rồi, muốn dẫn trứ Giang Hiểu đi một tòa thú thế cũng không thế nào nổi danh, nàng lật khắp tất cả kịch bản tư liệu cũng không có gặp có danh tự xuất hiện rừng rậm ở lại, vượt qua thời gian một năm.
Giang Hiểu không biết Lâm Thất chân chính ý tưởng, nhưng chỉ là Lâm Thất cho ra lý do cùng đầy đủ để nàng lý giải... Coi như không hiểu, Giang Hiểu cũng sẽ không ở loại này rõ ràng là Lâm Thất hiểu rõ hơn sự tình thượng phản đối Lâm Thất.
Nàng xếp xong da thú, đi đến Lâm Thất bên cạnh: "Ta tới giúp ngươi đi."
Lâm Thất cũng không có cự tuyệt: "Hảo a."
Hai người cùng nhau đem trong sào huyệt dùng tới được đồ vật chỉnh lý thu thập đóng gói tốt.
Tại thu thập đóng gói quá trình bên trong, Giang Hiểu một mực ngâm nga bài hát, thỉnh thoảng khóe miệng hơi vểnh nhìn một chút Lâm Thất, hiển nhiên tâm tình rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Aventure[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...