Chương 56: Thú Nhân 19

727 83 1
                                    

              Núi trong khe đen nhánh mà âm u, Giang Hiểu ôm chặt lấy Lâm Thất, cánh tay khẽ run, đến điểm cuối của sinh mệnh một khắc , bất kỳ cái gì thận trọng đều là dư thừa, nàng đem toàn bộ quyến luyến không bỏ đều gia tăng tại thời khắc này ôm nhau bên trên.

Bầy rắn nhúc nhích tiếng xào xạc dần dần tới gần, còn chưa tiếp xúc, cũng đã để cho người ta cảm nhận được tinh mịn ý lạnh.

Đúng lúc này, núi may ngoại truyện đến bén nhọn ưng rít gào.

Giang Hiểu mơ hồ nhận ra, đây là con kia đưa các nàng bức đến nước này chim cắt thú thanh âm của người.

Liền ngay cả nghe không hiểu thú ngữ Giang Hiểu cũng có thể nghe ra cái này tiếng ưng rít gào bên trong khiêu khích.

Đại khái là xử lý tốt thương thế, cảm thấy lần này khẳng định có thể xử lý hai người bọn họ, sẽ không lại để các nàng trốn qua một kiếp, cho nên tại diễu võ giương oai khiêu khích đi.

Đến lúc này, Giang Hiểu cũng không muốn để ý tới đặt ở bình thường có thể đưa nàng khí đến nguyên địa bạo tạc khiêu khích, dù sao bên thua là các nàng đã là không cách nào trốn tránh sự tình, các nàng chết ở chỗ này, mà không phải bị hắn giết chết, cũng coi như nho nhỏ trả thù một chút.

Giang Hiểu nhắm mắt lại, vòng lấy Lâm Thất, đưa nàng ôm trong ngực , mặc cho nàng cái cằm cúi tại bờ vai của mình, khí tức quấn giao , chờ đợi trứ hết thảy kết thúc.

Nhưng qua một phút, gần trong gang tấc bầy rắn không có xông tới.

Giang Hiểu ngoài ý muốn ghé mắt mắt nhìn, phát hiện mới vừa rồi còn xâm lược tính mười phần bầy rắn ngừng tại nguyên chỗ, tứ tán ra, thậm chí xuất hiện công kích đồng loại tình huống, lập tức từ bầy rắn đại quân biến thành tạp nhạp dã bầy rắn.

Bọn này bị cưỡng ép tụ tập lại bầy rắn phảng phất đột nhiên đã mất đi chỉ huy thủ lĩnh, bắt đầu tuân theo bản năng công kích không thể tương dung đồng loại.

Kỳ thật rắn bản thân cũng không phải là quần cư động vật, lại tạo thành bầy rắn xà chủng phong phú, bình thường tới nói là tuyệt đối sẽ không thành đàn xuất hiện, có thể thành đàn, Giang Hiểu dùng tóc suy nghĩ đều biết, khẳng định đi theo núi may ra đầu kia cự đại hắc xà có quan hệ.

Hiện tại cái này bầy rắn xuất hiện biến hóa, nguyên nhân chỉ sợ cũng là bởi vì đầu kia đại hắc xà nguyên nhân.

Giang Hiểu lập tức nhìn về phía núi may ra, phát hiện đầu kia cự đại hắc xà đã đình chỉ thè lưỡi, chính ngóc lên nửa người trên quay đầu nhìn chòng chọc vào ưng rít gào truyền đến phương hướng, kinh ngạc cùng kinh hỉ cho dù là một trương rắn mặt, đều có thể nhìn ra mấy phần.

Snake xác thực vô cùng kinh ngạc cùng kinh hỉ.

Hắn truy tìm thần sứ khí tức mà đến, tìm tới trên thân hai người cũng không có thần sứ khí tức, phảng phất lúc trước hắn bị khiên động cảm giác chỉ là ảo giác, trên người hắn tử vong uy hiếp vẫn là tồn tại, cái này khiến hắn sao có thể không buồn hỏa.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ