Chương 24: Tiên Hiệp 6

1.4K 162 7
                                    

 "Ma, Ma Tôn! Ngài vì sao muốn thoát tại hạ quần áo!"

Mộ Thanh Bình thất kinh muốn đè lại y phục của mình, lại bị Lâm Thất không lưu tình chút nào trấn áp.

"Tự nhiên là giúp ngươi bôi thuốc."

Lâm Thất từ chiếc nhẫn bên trong bay ra, như khói xanh hồn thể tràn ra mấy đạo, giữ lại Mộ Thanh Bình loạn động tứ chi.

Hắc thiết chiếc nhẫn làm nam chủ giai đoạn trước lớn nhất Bàn tay vàng, ngoại trừ ký túc trứ Huyền Nguyệt Ma Tôn tàn hồn ra, còn còn có Huyền Nguyệt Ma Tôn hơn phân nửa cất giữ, mặc dù trong đó trân quý thiên tài địa bảo cùng đối với Nguyên Thần kỳ hữu dụng Đan Dược, đều tại nàng vẫn lạc trước đại chiến bên trong tiêu hao hầu như không còn, nhưng Trúc Cơ kỳ Đan Dược vẫn là tồn tại rất nhiều.

Đương nhiên hiện tại cũng về Lâm Thất, nàng mới sẽ không cho nam chủ giữ lại đâu.

Từ chiếc nhẫn bên trong lấy ra Ngưng Huyết cùng chữa thương Đan Dược, Lâm Thất không có trực tiếp đút cho Mộ Thanh Bình.

Tại chữa thương trước đó, còn cần đem gãy mất xương cốt tiếp chính mới tốt, tu giả thân thể tự nhiên khôi phục là không có cái phiền toái này, nhưng dùng Đan Dược tăng tốc chữa thương, nếu không tiếp bó xương cách, mọc ra cái gì hình thù kỳ quái đều là có khả năng.

"Cho nên, ngươi liền thành thành thật thật nằm, để cho ta bày ngay ngắn xương vị, bằng không ta liền trực tiếp đánh ngất xỉu ngươi, biết sao?" Lâm Thất giải thích một lần về sau, ra vẻ không nhịn được nói.

Mộ Thanh Bình cau mày nhìn về phía Lâm Thất: "Ma Tôn thế nhưng là đối với tại hạ thân thể động tay chân? Tả hữu tại hạ cũng trốn không thoát ngài lòng bàn tay, ngài coi như trực tiếp động thủ, tại hạ cũng vô lực phản kháng."

Đây là nói nàng không có hảo ý?

Lâm Thất muốn tức nổ tung.

Không thể sinh khí không thể sinh khí, Lâm Thất cố nén thay Mộ Thanh Bình đầu khống thủy ý tưởng, nói với mình, đó là cái bị tẩy não đáng thương bé con, nàng phải có kiên nhẫn, một chút xíu bài chính nàng tam quan, không thể gấp không thể nóng nảy, thế giới tốt đẹp như thế ta lại táo bạo như vậy, như vậy không được không được...

Mẹ trứng! Vẫn là đáng ghét a!

Lâm Thất lười nhác tại tiếp tục dùng ngôn ngữ trao đổi: "Đã như vậy, ngươi coi như ta tại đối với thân thể của ngươi động tay chân, thành thật một chút!"

Nói xong, trực tiếp chế trụ Mộ Thanh Bình, kéo ra y phục của nàng.

Mộ Thanh Bình bất đắc dĩ thở dài, thành thành thật thật nằm ở trên giường không lộn xộn nữa , mặc cho Lâm Thất động tác.

Mở ra đai lưng, trước người quần áo tả hữu kéo ra, tụ huyết cùng đứt gãy xương sườn tại dưới da trầm tích thành từng mảnh nhỏ tím xanh.

Lâm Thất đầu ngón tay hơi ngừng lại, trong mắt hiển hiện không đành lòng.

Mộ Thanh Bình cảm nhận được trên người thiêu đốt đau đớn vết thương truyền đến hồn thể đầu ngón tay đặc hữu mềm mại xúc cảm, không mang theo nhiệt độ, lại chẳng biết tại sao cho nàng một loại cảm giác khác thường.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ