Lâm Thất đầu bị Hứa Mạt nâng lên, cánh tay xương Hứa Mạt chỉ lấy một cây dùng để chỉ đường, còn lại một đống xương đầu càng là đống tại nguyên chỗ, cũng không đụng tới.
"Trước lấy được hồn hộp lại để cho ngươi hợp lại." Hứa Mạt phương diện này không có chút nào nhả ra.
Lâm Thất trước là có chút không được tín nhiệm phiền muộn, nhưng quay đầu nghĩ nghĩ, lấy hoàn cảnh bây giờ, Hứa Mạt như vậy cảnh giác đề phòng, kỳ thật cũng là việc tốt, lập tức nàng liền không thèm để ý.
"Hướng bên kia đi."
Lâm Thất căn cứ bộ xương khô mấy lần trước cuồng hoan đêm thì đối với một tầng ký ức, tùy tiện chỉ ở giữa nhìn như rất bí mật gian phòng, sau đó tại cho người ta cảm giác ẩn tàng bảo hộ đặc biệt tốt hốc tối bên trong, chỉ vào một cái bên trong chứa nhỏ vụn kết tinh, nhìn qua giống như là chuyện như vậy cái bình nói: "Liền là cái này, ta giấu đi hồn hộp."
Hứa Mạt dùng Lâm Thất cánh tay chọc chọc, xác định không có gì cạm bẫy, mới bán tín bán nghi cầm lên.
"Thật là ngươi hồn hộp? Không phải là gạt ta a?" Nàng có chút hoài nghi.
"Dĩ nhiên không phải!" Kỳ thật liền là lừa nàng.
Sở dĩ sẽ bị Lâm Thất chọn trúng, là bởi vì kia sức phẩm bình nhỏ bên trong trứ là có thể ký túc lực lượng linh hồn kết tinh mảnh vụn, Lâm Thất đã lặng lẽ meo meo đem ném một cái ném hồn hỏa nhét vào bình nhỏ bên trong.
"Ngươi rung một cái nó, ta trang ở bên trong linh hồn liền sẽ cùng ta hồn hỏa cộng minh, không tin ngươi thử một lần liền chỉ biết là."
Vì vậy Hứa Mạt liền thử, quả nhiên trong xương sọ hồn hỏa xuất hiện phản ứng.
Kỳ thật vẫn là rất khả nghi, Hứa Mạt cảm thấy mình ứng nên sẽ không tin tưởng, thế nhưng hết lần này tới lần khác sâu trong đáy lòng tuôn ra không hiểu cảm giác nói cho nàng, không cần lo lắng, nàng chắc chắn sẽ không bị tổn thương.
Hứa Mạt cắn răng một cái: "Tốt a, ngươi đi theo ta!"
Nàng tin tưởng đây là Lâm Thất sinh mệnh du quan hồn hộp, cũng xem như đồ dễ bể tiểu tâm thận trọng thu vào, treo ở ngực.
Lâm Thất ỷ vào Hứa Mạt nhìn không ra đầu lâu biểu lộ, cười tủm tỉm nhìn xem Hứa Mạt đối nàng hồn hộp (giả) thận trọng đối đãi, nói câu: "Ngươi cầm mạng của ta, liền phải đối với ta yêu quý một điểm biết sao."
Nàng mới không muốn lúc nào đó Hứa Mạt lại không cẩn thận đem lọ thủy tinh đánh nát, vừa quay đầu lại phát hiện Lâm Thất hảo hảo không có khác thường gì, kia nàng cố gắng chất đống tín nhiệm giá trị coi như lập tức rớt xuống ngàn trượng, cơ bản không cần cân nhắc lại đi theo Hứa Mạt hữu hảo tiếp xúc.
Hứa Mạt sắc mặt hiện lên một tia mất tự nhiên, Lâm Thất thuyết pháp có điểm là lạ, nhưng nói trắng ra hình như cũng không có cái gì không đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Adventure[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...