Trong pháo đài cổ, Lương Lương tao ngộ đời này đều chưa bao giờ gặp nhân sinh bi thảm.
Hắn bị cùng là một người giết bốn lần!
Khi hắn lần nữa khôi phục ý thức, nhìn qua trống rỗng kính phòng gian phòng, cảm thụ được chính mình mất đi non nửa phần Bất Tử Điểu chi huyết, trong lòng của hắn đối với Lâm Thất cùng Hứa Mạt hận ý hoàn toàn có thể dùng khắc sâu cốt tủy để hình dung.
Có một cái thuyết pháp, gọi là đầu nhập tâm huyết càng nhiều, thì càng khó buông tay, Lương Lương hiện tại đại khái liền là loại tình huống này.
Hắn biết rõ biện pháp tốt nhất là từ bỏ nhằm vào hai người kia, đừng có lại nhìn chằm chằm Hứa Mạt không thả, thế nhưng vứt bỏ bốn cái mạng lại làm cho hắn hoàn toàn không cách nào cam tâm liền từ bỏ như vậy.
Lương Lương đi theo vận mệnh chú định dự cảm chỉ dẫn, tại bốn tầng bên trong tìm được thông hướng năm tầng cầu thang.
So Lâm Thất cùng Hứa Mạt chậm một đoạn thời gian, hắn cũng đạt tới năm tầng.
Năm tầng lối vào, Lương Lương vừa đi ra trong thang lầu, một cái đi theo Lâm Thất cùng Hứa Mạt cùng khoản tóc xám nam nhân xuất hiện.
"Rốt cục có người đến."
Ngoại trừ tóc xám nam nhân tướng mạo bất đồng, cũng không là cùng một người bên ngoài, về sau hết thảy đều đi theo Lâm Thất Hứa Mạt các nàng khi đó không có khác nhau.
Lương Lương lặng lẽ nghe xong hắn giảng thuật, không có nửa điểm biểu tình biến hóa, thẳng đến đối phương sau khi nói xong, hắn mới lãnh đạm mở miệng: "Người sói?"
Tóc xám nam sắc mặt người đột biến.
Lương Lương thợ săn ma huyết mạch ngoại trừ để hắn đã thức tỉnh thợ săn ma lực lượng bên ngoài, còn đưa hắn đối với hắc ám sinh vật cảm giác bén nhạy năng lực, cũng tỷ như hiện tại, mặc dù tóc xám nam nhân bề ngoài cùng nhân loại không khác, nhưng hắn lại có thể một chút nhìn ra trên người đối phương tràn ngập huyết khí cùng hắc ám khí tức.
Tóc xám nam nhân mắt thấy bị nhìn xuyên, thậm chí liền thân phận đều bị nói ra, thay đổi lừa gạt dùng bộ dáng chật vật, dứt khoát từ bỏ ngụy trang, cười gằn lui về sau mấy bước.
Một trận rợn người cơ bắp xé rách tiếng nương theo lấy xương cốt phù hợp biến động băng vang, tóc xám nam nhân sinh trưởng ra da lông cùng lợi trảo, cột sống cong lên, biến thành một cái cao hơn hai mét người sói.
Hắn nhéo nhéo cổ, thô thanh thô khí nói: "Vẫn là cái dạng này dễ chịu một chút."
"Ngươi biết không, ngươi lúc đầu vẫn là có thể sống thêm một lát, nhưng cũng là bởi vì ngươi quá nhạy cảm, xem thấu thân phận của ta, cho nên cũng chỉ để ngươi chết ở chỗ này, ."
Lông xám người sói tản ra nhàn nhạt lục quang trong hai con ngươi, tràn đầy dã thú đối đãi con mồi trêu tức tàn nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Aventura[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...