Giác quan thứ sáu cũng có thể gọi là dự cảm, linh cảm, trực giác, nó là một loại phi thường kì lạ, rất khó nói chính xác tồn tại đồ vật.
Có lúc, giác quan thứ sáu sẽ cho người không nói được nào đó loại cảm giác, luôn cảm thấy, làm theo liền sẽ đạt tới mục đích, tỉ như nói, Lương Lương hiện tại.
Tiến vào pháo đài cổ sau không biết bắt đầu từ khi nào, có lẽ là đứng tại cái nào đó hành lang đường rẽ, có lẽ là đi qua nào đó gian phòng, Lương Lương sẽ ở vô số nhìn qua liên miên bất tận hành lang cùng trong phòng, phát hiện cho hắn kỳ quái trực giác chỗ đặc thù, trực giác nói cho hắn biết, chạy đi đâu, sẽ có thu hoạch, mà loại này mệnh trung chú định dự cảm, cũng xác thực cho hắn trợ giúp rất lớn.
Chỉ bất quá, Lương Lương cũng không nguyện ý dựa vào loại trực giác này dự cảm.
Hắn không hiểu rõ phần này trực giác dự cảm là thế nào tới, càng không rõ ràng, vì cái gì loại trực giác này dự cảm sẽ ở mỗi lần nhìn thấy Hứa Mạt thời điểm, liền trở nên rõ ràng đứng dậy, thúc giục hắn tới gần đối phương, cũng mang đến cho hắn như có như không, hảo cảm với nàng đã tiến thêm một bước ý tưởng.
Lương Lương phát hiện, loại này vận mệnh chú định trực giác tựa hồ rất muốn đem hắn cùng Hứa Mạt dắt lôi kéo cùng nhau, tựa như là sau lưng của nó có một cái kịch bản giống nhau đồ vật, muốn thông qua loại này vận mệnh chú định ảnh hưởng, đem hắn đạo thượng kịch bản nên có dáng vẻ.
Lương Lương không muốn bị loại này cảm giác khó hiểu ảnh hưởng, trở nên như cái con rối đồng dạng, cũng không muốn đối với Hứa Mạt sinh ra cái gì không cần hảo cảm.
Hắn chỉ muốn giết chết nàng, đem tự mình có thể phục sinh bí mật ẩn giấu đi, sau đó trở thành Huyết tộc, thu hoạch được vĩnh sinh.
Yêu đương là cái gì? Hắn không biết cũng không cần a!
Cho nên Lương Lương tận khả năng phòng ngừa vận dụng loại này giác quan thứ sáu, cùng dựa theo nó cho ra trực giác hành động.
Nhưng là hiện tại, lửa giận khiến hắn phải làm bất cứ giá nào.
Coi như phần này trực giác dự cảm sẽ mang thiên về ý chí của hắn, hắn cũng mặc kệ, dù sao, hắn chính là muốn tìm tới Hứa Mạt, sau đó giết chết nàng!
Lương Lương biết, chỉ cần trong lòng của hắn có muốn tìm tới đối phương ý nguyện, giác quan thứ sáu liền sẽ tại thích hợp thời điểm, chỉ dẫn hắn tìm tới chỗ ở của đối phương, thậm chí coi như hắn không muốn gặp đối phương, bất quá là đem loại này 'Ngẫu nhiên gặp' tần suất hạ xuống một chút mà thôi.
Hắn không hiểu rõ cái này chỉ dẫn mục đích là cái gì, thế nhưng không thể không nói, tại hắn muốn tìm được Hứa Mạt giết chết nàng thời điểm, nó xác thực rất hữu dụng.
Lương Lương bắt đầu dựa theo trong lòng cảm giác chỉ dẫn, tại kính trong phòng nhanh chóng xuyên qua từng mặt tấm gương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Aventura[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...