Chương 17: Mạt thế 17

1.8K 200 0
                                    

  Đáp ứng... Là không thể nào đáp ứng.

Lâm Thất toàn thân cứng ngắc đứng đấy không dám động.

Sau lưng thiếu nữ thật chặt cùng nàng dán vào cùng nhau, ôm vào bên hông cánh tay dùng sức để nàng có chút thấy đau, phảng phất tại lo lắng, Lâm Thất sẽ sau đó một khắc biến mất.

Ấm áp hô hấp một chút lại một cái chạm vào vành tai của nàng bên trên, để gương mặt có chút mất tự nhiên nóng lên.

Căng căng cảm giác từ ngực hiện lên toàn thân, nàng há hốc mồm, muốn nói cái gì, lại phát hiện cổ họng của mình giống như là bị ngăn chặn, cái gì đều nói không nên lời.

Không nói đến Lâm Thất vẫn không cảm thấy mình lấy hướng là cong, coi như nàng thật đi theo Hạ Trà giống nhau thành nhang muỗi, nàng nên thích cũng tuyệt đối không phải là chính mình.

Mặc dù ba năm này trong sinh hoạt, hệ thống tồn tại cảm cực thấp, có thể cái này không có nghĩa là nàng quên đi chính mình nhiệm vụ người thân phận.

Hoàn thành nhiệm vụ, nàng là muốn rời khỏi thế giới này, hiện tại đáp ứng Hạ Trà, đến lúc đó nàng muốn rời khỏi thì làm sao bây giờ, làm cái hưởng thụ xong yêu đương sau nói biến mất liền biến mất cặn bã nữ sao?

Nàng mới không muốn cho Hạ Trà dạng này cô gái tốt Uy mẩu thủy tinh đâu!

Kia cự tuyệt đâu?

Lâm Thất có thể cảm nhận được phía sau Hạ Trà kia hơi thân thể hơi run rẩy, không hề nghi ngờ, nàng chính khẩn trương, sợ hãi, bất an lại mong đợi chờ lấy câu trả lời của mình.

Nàng nhịn không được nghiêng đầu.

Cho dù cái góc độ này vẫn nhìn không thấy Hạ Trà biểu lộ, trong óc nàng lại tự nhiên mà vậy hiện lên Hạ Trà gương mặt, nàng nhất định chính ướt sũng nhìn lấy mình, giống một con chờ mong bị ôm về nhà chó nhỏ lang thang.

Nghĩ đến đây dạng Hạ Trà, Lâm Thất căn bản phát không ra bất kỳ một cái cự tuyệt âm tiết tới.

Cho nên, vẫn là biện pháp kia đi, hữu dụng nhất lại vô dụng nhất cái kia.

"Tiểu Hạ."

Tại an tĩnh chỉ có thể nghe được tiếng hít thở trong phòng, Lâm Thất nhu hòa mở miệng.

"Chờ nhiệm vụ lần này kết thúc, về tới căn cứ, ta liền cho ngươi trả lời chắc chắn có được hay không?" Nàng nói.

Nói vừa xong, Lâm Thất cảm thấy bên hông cánh tay xiết chặt, Hạ Trà hô hấp trở nên dồn dập lên.

Hạ Trà thật rất muốn thốt ra 'Vì cái gì còn muốn đẩy! Không thể là hiện tại sao!' .

Có thể nàng cố nén, nàng nói với mình, còn cần cho Lâm Thất thời gian, để nàng suy nghĩ.

Các nàng còn có rất nhiều thời gian, không nên bức bách nàng, lần này nàng không cần lại đợi ba năm như vậy thì, chỉ phải mấy ngày thời gian, chờ trở lại căn cứ... Liền có thể có được trả lời.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ