Cũng không phải nói Lâm Thất có đau lòng biết bao để ý Giang Hiểu, thế nhưng là nữ hài tử một khóc lên, sợ là có thể để cho người ta não khoát đau.
May mắn Giang Hiểu không phải không phải khóc sướt mướt cái không xong cái chủng loại kia loại hình, trong mắt thủy quang chẳng qua là mơ hồ hiển hiện, liền bị nàng mấy lần chớp mắt cho ẩn giấu trở về.
"Ta rất có giá trị sao?"
Vừa rồi một cái chớp mắt nước mắt giống là ảo giác đồng dạng, Giang Hiểu cười hì hì hỏi Lâm Thất, phảng phất trước mắt không phải muốn mới nói muốn bán đi nàng người, mà là cái gì hảo hữu chí giao.
Lâm Thất cũng nói không nên lời cái gì cảm thụ, nhưng chính là cảm thấy hiện tại Giang Hiểu nụ cười so trước đó chỗ có đôi khi cũng phải làm cho nàng cảm thấy khoảng cách xa.
Nàng không yên lòng nhẹ gật đầu.
"Như vậy a, thế nhưng ta cùng Lâm Thất giống nhau đều là nữ hài tử a?" Giang Hiểu tựa hồ tựa hồ không thèm để ý chút nào mình bị xem như giao dịch vật phẩm.
Cái này là trước kia nghĩ kỹ, Lâm Thất trên miệng nói sớm liền lời chuẩn bị xong, trong lòng lại thất thần lợi hại.
Nàng đem giống cái thú nhân cùng giống cái khu đừng nói cho Giang Hiểu, còn bị Giang Hiểu thuận thế tìm hiểu ngoại trừ bộ lạc mua giống cái là muốn làm gì.
Sinh sôi hậu đại.
Giang Hiểu nghe chính mình khả năng tình cảnh, trên mặt vẫn là cười hì hì, phần này ý cười không chút nào không thể chạm đến đáy mắt.
Quả nhiên, tao ngộ hiểm cảnh, lý trí mới là đáng tin.
Theo cảm tính đến, tuân theo đáy lòng ý tưởng đợi tại Lâm Thất bên người cái gì, căn bản không đáng tin cậy.
Vây quanh ở bên cạnh đống lửa hai người, không hẹn mà cùng không vì đáy lòng không hiểu toát ra cảm tính ý tưởng mà thay đổi, lựa chọn dựa theo lý trí quyết định kế hoạch làm việc.
—— —— ——
Một con nuốt thạch chân con thú đủ khổng lồ, có thể làm cho Lâm Thất cùng Giang Hiểu ăn rất no, còn có thể còn lại mấy khối thịt.
Một trận thỏa mãn sau bữa ăn tối, bụng bị lấp đầy, trong sơn động đống lửa làm cho cả sơn động tràn ngập ấm áp, tại no bụng đủ cùng ấm áp bên trong, buồn ngủ liền sẽ dần dần dâng lên.
Lâm Thất nhìn qua khiêu động màu da cam ánh lửa, bất tri bất giác, ngáp một cái.
Liền tại nàng nhanh muốn đi vào ngủ mơ thời điểm, bên cạnh nhỏ bé vang động để nàng nhấc lên tinh thần.
Nàng động tác nhanh chóng quay đầu nhìn lại, phát hiện Giang Hiểu lúc này bọc lấy da thú chuẩn bị hướng cửa hang đi đến.
Đây là muốn chạy trốn?
Lâm Thất híp mắt lại.
Nhìn thấy Lâm Thất trông đi qua, Giang Hiểu dường như không có phát giác Lâm Thất hoài nghi, một mặt lúng túng ánh mắt phiêu hốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Abenteuer[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...