Chương 73: Pháo đài cổ 14

574 70 8
                                    

              Đối mặt Hứa Mạt mập mờ đến chỉ có thể dùng ăn đậu hũ để hình dung động tác, Lâm Thất miễn cưỡng nói với mình, nàng đây chẳng qua là đang đối với mình bộ xương khô xương nhau có thể mọc ra thịt thân thể cảm thấy hiếu kì, sờ tới sờ lui cũng chỉ là lòng hiếu kỳ phát tác muốn va vào.

Nhẫn một chút liền tốt, chờ nàng lòng hiếu kỳ thỏa mãn liền tốt, phản ứng quá kịch liệt ngược lại sẽ để không có gì bầu không khí trở nên cổ quái.

Nhưng mà, nhẫn tới nhẫn lui, Hứa Mạt cũng sờ tới sờ lui, chính là không có nửa điểm muốn ý dừng lại.

Lâm Thất trong hốc mắt hồn hỏa phi thường cường liệt nhảy lên, xem như trừng mắt nhìn Hứa Mạt, ra hiệu nàng nhanh lên dừng tay.

Thế nhưng Hứa Mạt bên tai ửng đỏ, thế mà ra vẻ điềm nhiên như không có việc gì bỏ qua một bên ánh mắt, bàn tay vẫn là khoác lên trên đùi của nàng, đem "bịt tai trộm chuông" câu này thành ngữ thực hiện đến cực hạn.

Lâm Thất xem như thấy rõ, chỉ cần nàng không ngay thẳng lên tiếng ngăn cản, Hứa Mạt có thể đem nàng tất cả ám chỉ hết thảy làm bộ nhìn không thấy.

Thật sự là đủ a, cho dù là nàng mọc ra đùi, nàng hiện tại  vẫn còn là cái bộ xương khô a, Hứa Mạt cái này là muốn làm gì? !

"Có chừng có mực a! Mau buông ta xuống!" Lâm Thất không thể nhịn được nữa.

". . . Tốt."

Hứa Mạt lúc này mới bất đắc dĩ đem Lâm Thất để dưới đất.

Lâm Thất rất muốn ói cái rãnh một phen, nhưng không khí bây giờ đã đủ lúng túng, lại tiếp tục cái đề tài này, chỉ sợ Lâm Thất xấu hổ ung thư đều sẽ phát tác.

Hơn nữa, nàng còn có loại, không biết từ nơi nào tới quỷ dị dự cảm, nếu như không nhanh chóng đem chuyện này lướt qua, khả năng liền muốn xuất hiện nhan sắc không hài hòa triển khai.

Có trời mới biết hiện ở loại tình huống này, một cái bộ xương khô đi theo một người muốn làm sao xuất hiện xxx triển khai, đối phương vẫn là cùng với nàng đồng tính nữ hài tử khác.

Cơ mà xxx triển khai không tồn tại, nàng là bộ xương khô ài!

Coi như Lâm Thất không tin mình tư tưởng thuần khiết, cũng phải tin tưởng ngây thơ sinh viên Hứa Mạt, chắc chắn sẽ không muốn theo nàng làm ra cái gì không hài hòa triển khai.

Hứa Mạt hiện tại đối với mình không nhịn được xúc động hành vi chột dạ khủng khiếp, trong lòng liều mạng cầu nguyện Lâm Thất nhanh lên đem sự tình vừa rồi lướt qua đi, cái gì cũng không cần hỏi nàng.

Nếu như bị Lâm Thất chất vấn nàng ăn đậu hũ cử động, nàng thật không biết trả lời Lâm Thất như thế nào, cũng không thể đem nàng vừa rồi khó mà hình dung não bổ nói ra đi.

Vì vậy, ngầm hiểu lẫn nhau hai người phi thường ăn ý không hề đề cập tới sự tình vừa rồi.

Lâm Thất: "Tìm tới cánh tay của ta sao?"

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ