Tuy nói động tác tư thế có mấy phần cổ quái, nhưng hai người xem như trong góc tránh tốt.
Không có mấy giây, xa xa truyền đến tiếng bước chân liền dựa vào tới gần bên này.
Lâm Thất ở trong lòng mãnh liệt chờ đợi bọn này đúng là âm hồn bất tán người chẳng qua là đi ngang qua nơi này, nhưng mà một giây sau, nàng chờ đợi liền thất bại.
Có trời mới biết là ra với nguyên nhân gì, đám người này đi theo kịch bản tuyến giống nhau tại nhiều như vậy trong phòng chọn trúng căn này có đặc thù tác dụng gian phòng.
Phòng giải khát cửa bị đẩy ra, một đám thở hồng hộc, đầy người chật vật người vọt vào, lảo đảo nghiêng ngã chạy vào.
"Ở chỗ này tạm thời an toàn, các ngươi nghỉ ngơi một chút tốt." Lương Lương nói như thế.
Sớm đã thể lực tiêu hao mọi người nhất thời ngồi ngay đó, miệng lớn thở nghỉ ngơi.
Tại bọn sói này bái mang thương người bên trong, chỉ hơi hơi thở, không có ngay tại chỗ ngã ngồi toàn thân khẽ run, mà là khuỷu tay bám lấy đầu gối ngồi ở trên ghế sa lon Lương Lương lộ ra càng vượt trội.
"Ách."
Việc đã đến nước này, Lâm Thất chỉ có thể từ bỏ may mắn tâm.
Hứa Mạt thấy thế, do dự một chút, đem Lâm Thất ôm càng gần chút, hai người hướng trong bóng tối lại rụt rụt.
Một người một bộ xương khô có thể nói là dán vào cùng nhau.
Ngay từ đầu, Lâm Thất còn đầy nghĩ thầm chính sự, đánh giá những người kia, trong lòng tự hỏi làm sao tìm được cơ hội rời đi, nhưng mà nhìn một chút, sườn mặt gò má xương cốt có chút kỳ quái, ấm áp ướt át cảm giác.
Lâm Thất quay đầu nhìn lại, đối mặt gần trong gang tấc Hứa Mạt khuôn mặt, nàng hai mắt đồng dạng nhìn qua trong phòng người."..." Toàn thân cứng ngắc.
Hai người thiếp gần như vậy, hơi có chút động tác đều có thể bị đối phương phát giác được, lực chú ý nguyên bản để trong phòng đám người kia trên người Hứa Mạt, tại phát giác được Lâm Thất quay đầu xem cái này chính mình về sau, coi là Lâm Thất muốn nói với mình thứ gì, cũng quay đầu lại: "Phát hiện cái gì rồi?"
Lâm Thất bộ xương cứng ngắc không nhúc nhích, không có trả lời.
Tại Hứa Mạt quay đầu về sau, nàng vốn chỉ là có chút cảm giác được ấm áp ướt át khí tức bỗng nhiên liền rõ ràng lên, vì vậy hơi một chút, Lâm Thất liền hiểu loại cảm giác này là cái gì.
Ấm áp mà ướt át, là bị Hứa Mạt hô hấp đụng vào cảm giác.
Lâm Thất cảm thấy mình toàn bộ bộ xương đều không tốt, không, là thế giới này bộ xương đều không tốt.
Êm đẹp một cái bộ xương, không có làn da cũng không có có thần kinh, ngay cả đau nhức cùng mệt mỏi đều cảm giác không thấy bộ xương khô, thế mà lại tại khoảng cách gần thời điểm cảm nhận được nữ hài tử hô hấp ấm áp cùng ướt át... Sáng tạo ra những bộ xương này người đều là biến thái đi! Tại sao muốn lưu loại này vi diệu năng lực nhận biết!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Macera[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...