Chương 34: Tiên Hiệp 16

1.2K 136 3
                                    

 Kiếm mang lóe lên một cái rồi biến mất.

Trước đây không lâu còn kêu gào trứ muốn giết sạch ma tu tiên Đạo Tu người, không dám tin che lấy cổ, trừng to mắt gắt gao nhìn lên trước mắt thu kiếm vào vỏ nữ tử áo đen, trên môi dưới mấp máy, lại nói không nên lời một chữ đến, chỉ có thể phát ra 'Khanh khách' vỡ vụn thanh âm.

Đè lại cổ động tác không có chút ý nghĩa nào, máu tươi không cầm được từ dưới bàn tay tuôn ra, nhiễm ướt đối phương áo bào màu trắng, sinh cơ cũng theo máu tươi cùng nhau xói mòn.

Mộ Thanh Bình ngay cả lại cho hắn cái ánh mắt ý tưởng đều không có, quay người hướng về đồng bạn của mình ngự kiếm bay đi.

Một bên không xa, cầm trong tay một mặt màu vàng phân thủy cờ làm pháp khí nữ Ma Tu, chính mang theo nàng linh sủng màu trắng Linh Miêu, cùng ba cái tiên tu đấu pháp.

Dưới mắt chính là thế lực ngang nhau, lại bởi vì nhân số chênh lệch, tiên tu phần thắng càng lớn cục diện.

Nhưng khi bên trong một cái tiên tu vừa quay đầu, nhìn thấy Mộ Thanh Bình bên kia chiến đấu cư nhưng đã kết thúc, lập tức, hắn sắc mặt khó coi giống là chết cha đồng dạng.

Tiên tu mang theo tuyệt vọng, thanh âm khẽ run: "Xong rồi... Chúng ta xong rồi... Sư thúc hắn thua..."

"Cái gì!"

Mặt khác hai cái tiên tu sợ hãi cả kinh, quay đầu nhìn lại, đã thân tử đạo tiêu thi thể chính hướng mặt đất rơi xuống, trong không khí tràn ngập chưa tiêu tán huyết vụ một màn đập vào mi mắt.

Sau một khắc, hai người trong mắt cũng hiện lên giống nhau tuyệt vọng.

Một người còn có chút không thể nào tiếp thu được hiện thực lắc đầu lẩm bẩm nói: "Cái này sao có thể, sư thúc thế nhưng là Nguyên Anh kỳ cường đại tu giả, làm sao sẽ chết tại một cái phản tông ma đạo Kim Đan trong tay..."

"Kim Đan?" Nữ Ma Tu nghe được hắn, bật cười nói: "Xem ra tiên đạo gần nhất thật sự là bị Thanh Bình đánh sứt đầu mẻ trán tự lo không xong, tin tức của các ngươi truyền cũng quá chậm quá rơi ở phía sau đi, Thanh Bình hiện tại thế nhưng là Nguyên Anh kỳ."

"Nguyên Anh kỳ... Khó trách sư thúc hội..." Ba cái tiên tu triệt để tuyệt vọng.

Bọn hắn vô cùng hối hận, tại sao muốn cầm lấy bọn hắn đi theo Nguyên Anh kỳ sư thúc, liền tại gặp được hai cái nhìn như lạc đàn Ma Tu nữ tử lúc, cảm thán chính mình hảo vận xông đi lên tập kích các nàng.

Thậm chí coi như biết trong hai người này có một người, là mấy năm gần đây tại Tiên Ma loạn trên chiến trường xông ra uy danh hiển hách Huyền Nguyên Tông nghịch đồ Mộ Thanh Bình, bọn hắn nghĩ cũng chỉ là giết chết các nàng sau có thể lấy được đồ vật càng phong phú mà thôi.

Đã tập sát qua rất nhiều ma tu bọn hắn chưa bao giờ nghĩ tới, có một ngày sẽ rơi xuống kết quả như vậy.

Nữ Ma Tu tự giác nhường ra chiến trường, đem ba cái tiên tu giao cho Mộ Thanh Bình.

Được cho có chút khó giải quyết Nguyên Anh kỳ tu giả bị Mộ Thanh Bình xử lý về sau, còn lại ba cái Kim Đan không chịu nổi một kích, Mộ Thanh Bình rất nhanh liền giải quyết ba người.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ