Ban đêm, trăng tròn bị nặng nề tầng mây che chắn, chỉ có một chút trắng bệch ánh sáng nhạt lộ ra, chiếu giữa khu rừng, chiếu rọi rừng cũng biến thành trắng bệch mà âm trầm.
Bỗng nhiên, tiếng kêu thảm thiết vạch phá ban đêm yên tĩnh.
Mảng lớn quạ đen bị hù dọa, bồi hồi tại rừng cây trên không, phát ra chói tai lại không rõ tê minh.
"Quái vật! Nàng là quái vật! Đừng có giết ta. . . Không muốn —— "
Tuyệt vọng sợ hãi kêu thảm im bặt mà dừng.
Phát ra âm thanh người đã ngã trên mặt đất, cũng không còn cách nào mở miệng.
Nhưng mà, giết chết hắn cũng không phải là trong miệng hắn quái vật, mà là hắn người đứng phía sau.
Chung quanh cầm binh khí người thỏ tử hồ bi nhìn thoáng qua ngã xuống đất nam nhân, lại không có một người mở miệng thay hắn nói cái gì.
Giết chết nam nhân kiếm khách mặt không thay đổi nhìn chung quanh một vòng, thấy tất cả mọi người không dám nhìn thẳng hắn, mới vừa rồi hài lòng vứt bỏ trường kiếm trong tay thượng vết máu.
"Tất cả dám lui lại người, đều là kết cục này, nhớ kỹ cho ta!"
Buông xuống một câu như vậy lời cảnh cáo, kiếm khách trường kiếm giơ lên, mũi kiếm chỉ vào bị đám người bao vây lại thân ảnh: "Liền xem như quái vật, cũng không phải sẽ không thụ thương sẽ không chết, trông thấy nàng vết thương trên người sao, nàng đã bản thân bị trọng thương, lại nhiều mấy cái nữa sẽ chết, không cần thiết sợ hãi nàng!"
Tại mọi người đang bao vây, được xưng quái vật thân ảnh lại tại lúc này, phát ra một tiếng cười nhạo, dường như đối với kiếm khách khinh thường.
Kiếm khách sắc mặt nhăn nhó một cái chớp mắt.
Quái vật chợt nhìn đi qua, là cái có chút anh khí nữ tử, tóc dài buộc thành cao cao đuôi ngựa bỏ lại đằng sau, lộ ra tư thế hiên ngang.
Thế nhưng nhìn kỹ lại, liền sẽ phát hiện, chẳng trách hồ những người kia bảo nàng quái vật.
Trên người nàng quấn quanh không tiêu tan trứ đen nhánh mà âm lãnh Quỷ Khí, hai tay đều hóa thành chó sói lợi trảo, lóe hàn mang đầu ngón tay liền tại vừa rồi, còn cắt qua đậu hũ giống nhau đem một cánh tay của người phế đi, hai mắt càng là tà khí tựa như lộ ra nhàn nhạt u quang, ở trong màn đêm lộ ra quỷ dị mà đáng sợ.
Thân người, lại mọc ra chó sói móng vuốt, hòa hợp quỷ dị hắc khí, hai mắt lại như thế không loại thường nhân, giống như người mà không phải người. . . Như thế, thế nhưng không phải liền là quái vật à.
Lúc này trên người nàng xác thực như kiếm khách nói, tràn đầy chảy máu vết thương, máu tươi thấm ướt trên người ăn mặc, khóe miệng cũng rịn ra tơ máu, một cánh tay vô lực rũ xuống, thân thể thì nghiêng nghiêng dựa vào trên cây, nghiễm nhiên là bản thân bị trọng thương.
Trọng thương cùng máu tươi làm đám người đối với quái vật sợ hãi giảm nhẹ đi nhiều, nàng vô lực thân hình càng làm cho đám người nhớ tới trước đó hứa hẹn tiền bạc tài bảo, còn lại điểm này sợ hãi đều hóa thành tham lam cùng ác ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Adventure[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...