Chương 80: Pháo đài cổ 21

513 79 11
                                    

              Lâm Thất đem Hứa Mạt hướng phía sau mình đẩy.

Trong mắt u lam hồn hỏa nhảy lên, nhìn chăm chú Lương Lương.

Nàng đối trước mắt Lương Lương cảnh giác vạn phần, không dám chút nào dịch chuyển khỏi ánh mắt.

Hắc ám sinh vật đối với tâm tình tiêu cực cảm giác để nàng rất dễ dàng từ Lương Lương trên thân cảm giác được mãnh liệt vặn vẹo cùng điên cuồng.

Mấy lần thất bại cùng tử vong, đã từ ý chí phương diện dao động lý trí của hắn, khiến cho hắn đã mất đi tỉnh táo.

Tại Lương Lương vằn vện tia máu trong hai mắt, Lâm Thất cơ hồ tìm không thấy có thể được xưng là người đồ vật.

"Các ngươi, trốn không thoát, lần này, không có âm mưu quỷ kế, có thể, để các ngươi kéo dài hơi tàn, ta sẽ, chính diện bẻ gãy cổ của các ngươi!" Lương Lương thanh âm âm trầm mà khàn khàn, thân là thợ săn ma, thanh âm của hắn lại cùng toà này trong pháo đài cổ hắc ám sinh vật gào thét thời điểm có chút tương tự.

Trên thực tế, hắn nói không sai.

Phía trước là Lương Lương, hậu phương là tượng sáp nhóm, tại cái này được xưng tụng ngõ hẹp gặp nhau hiện tại, không có có thể mượn dùng ngoại lực hoặc cạm bẫy, lưu cho Lâm Thất cùng Hứa Mạt lựa chọn, chỉ có đi theo Lương Lương chính diện va chạm.

Nhưng là...

Lâm Thất bản năng làm cái hít sâu động tác, trong tay trọng kiếm hoành nâng trước người, một tay nắm đè lại thân kiếm, không có hiển lộ ra nửa điểm tuyệt vọng dao động.

"Âm mưu quỷ kế? Kéo dài hơi tàn? Ngươi cảm thấy, chính diện bên trên, ta liền lên không được ngươi sao!"

Hoàn toàn chính xác, Lâm Thất thừa nhận Lương Lương thợ săn ma lực lượng đối nàng có cực lớn nhằm vào khắc chế, cũng thừa nhận nàng cũng không thể cùng Lương Lương đánh đánh lâu dài, chính diện cứng rắn tranh cãi gây bất lợi cho nàng, bên người lại có trí thông minh đảm đương Hứa Mạt tại, có thể đưa nàng linh quang lóe lên não động ra kế hoạch Phó Chư thực chất, cho nên nàng mới tận khả năng tránh đi cùng Lương Lương chính diện chiến.

Thế nhưng cái này cũng không có nghĩa là, Lâm Thất liền nhất định đánh không lại Lương Lương.

Bị khắc chế liền tránh cho bị đánh trúng, không thể đánh lâu dài liền tốc chiến tốc thắng, chính diện cứng rắn tranh cãi bất lợi không phải tất thua, đến ngõ hẹp gặp nhau thời điểm, Lâm Thất cũng hảo Hứa Mạt cũng phải, cũng không thiếu khuyết cứng rắn tranh cãi một đợt dũng khí.

Lương Lương trên người thợ săn ma lực lượng tăng vọt, mãnh liệt ác ý nương theo lấy nhằm vào khắc chế hắc ám sinh vật khí thế áp bách tại Lâm Thất trên người, Lâm Thất cũng không cam chịu yếu thế buông ra đối với hồn hỏa hạn chế, khiêu động hồn hỏa lập tức u mang phóng đại.

Tái nhợt cùng u lam mỗi người chiếm lấy một bên, không nhượng bộ chút nào nghiền ép va chạm, cùng bọn hắn khí thế giống nhau, Lương Lương cùng Lâm Thất cũng triền đấu ở cùng nhau, liên tục không ngừng tiếng va chạm mang theo không khí gợn sóng tiếng vọng tại trong thang lầu bên trong, thỉnh thoảng còn kèm theo bị sáu tầng cầu thang miệng bị đánh thức Bạch Lang vương phẫn nộ gào thét.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ