Chương 55: Thú Nhân 18

703 75 2
                                    

 Snake là Xà Tộc vu.

Thân là vu, hắn có thủ hộ Linh Xà Cốc tế đàn chức trách.

Nhưng nửa năm qua này, hắn vô số lần nghĩ phải bỏ qua cái chức này trách, bỏ qua cái này để hắn bị vây ở Linh Xà Cốc tế đàn chức trách.

Tại rất nhiều chỗ khác nhau chủng loại trong thú nhân, Xà Tộc có lẽ là dã tâm lớn nhất thú nhân, bọn hắn một mực tại truy cầu thống trị tất cả thú nhân.

Nửa năm trước, Snake chủ trì một trận mục đích là triệu hoán thần sứ tế tự, ý đồ mượn nhờ thần sứ truyền thuyết, tăng cường Xà Tộc thực lực.

Snake liền là chủ trì tế tự vu.

Tại cử hành tế tự nghi thức trước đó, Snake cũng không biết, chủ trì tế tự vu sẽ cùng triệu hoán đến thần sứ sinh ra liên hệ, nếu như không tại trong vòng một năm cùng thần sứ kết đế khế ước, hoặc là thần sứ không ở cái thế giới này, chủ trì tế tự vu liền sẽ chết mất.

Mạnh mẽ nhất khế ước, không thể nghi ngờ là kết lữ, Snake không muốn chết, cho nên hắn nhất định phải cùng thần sứ kết lữ.

Tại tế tự nghi thức kết thúc, biết sau chuyện này, Snake lập tức liền muốn rời khỏi Linh Xà Cốc, đi tìm triệu hoán đến thần sứ.

Thế nhưng hắn lại bị vảy rắn bộ lạc thủ lĩnh không chút do dự ngăn trở.

Hắn ngăn cản lý do là bộ tộc vu nhất định phải thủ hộ tại Linh Xà Cốc tế đàn, cũng chỉ có vu mới có thể tại không tiến hành tế tự thời kì đợi tại Linh Xà Cốc tế đàn, đây là tất cả vu chức trách, không thể vi phạm.

Snake đối với lý do này khịt mũi coi thường.

Hắn quá rõ ràng thủ lĩnh ý nghĩ, ban đầu ở cử hành tế tự nghi thức thời điểm, thủ lĩnh liền không che giấu chút nào ý nghĩ của mình —— triệu hoán đến thần sứ, nhất định phải cùng hắn kết lữ.

Nếu như Snake chẳng qua là bình thường Xà Tộc thú nhân, có lẽ thủ lĩnh còn sẽ không như vậy kiên quyết cự tuyệt, thế nhưng Snake là vu, vu địa vị bản thân liền rất cao, nếu như Snake lại đi theo thần sứ kết lữ, Xà Tộc thú nhân liền có khả năng thần phục với Snake, thủ lĩnh địa vị tất nhiên sẽ bị dao động.

Thủ lĩnh làm sao lại cho phép Snake rời đi tế đàn.

Snake nhịn nửa năm, thần sứ cũng chưa từng xuất hiện, nếu như qua nửa năm nữa, còn không có cùng thần sứ kết lữ, hắn liền phải chết.

Đáng chết!

Phiền não trong lòng Snake trùng điệp đánh xuống cái đuôi, đuôi rắn đập nện trên mặt đất, tóe lên bùn đất cùng đá vụn.

"Thủ hộ tế đàn thủ hộ tế đàn, chẳng lẽ ta muốn tại Linh Xà Cốc tế đàn thượng đẳng chết ư!" Vượt qua mười mét Cự Xà không nhịn được vẫy đuôi.

Bực bội Snake phát tiết cảm xúc thời điểm, bỏ qua Lâm Thất cùng Hawke thanh âm đánh nhau, khi hắn phát hiện bên trong Xà cốc tiến vào thú nhân khác lúc, đã là màn đêm buông xuống buổi tối.

Dựa theo vu chức trách, hắn hiện tại hẳn là đi đem xâm nhập Linh Xà Cốc thú nhân hết thảy xử lý.

Snake căn bản cũng không muốn động.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ