Chương 9: Mạt thế 9

2.1K 225 5
                                    

 Hạ Trà biết cái này có thể là lừa gạt, cũng biết mình bị đuổi giết hiện tại, lại đi Long Hoa căn cứ sẽ nguy hiểm cỡ nào.

Nhưng nàng vẫn không nhịn được muốn tin tưởng Lâm Thất, tin tưởng nàng không có lừa gạt mình, nàng thật sẽ thay nàng tẩy trừ vu hãm, tựa như lúc trước Lâm Thất đáp ứng cứu nàng, đồng thời thật trở về, còn mang theo có thể cứu nàng tinh hạch.

Đúng, tinh hạch.

Nàng vốn cho rằng Lâm Thất ủng sở hữu dị năng, năng lực chiến đấu cũng không yếu, mới có thể nguyện ý bốc lên cũng không tính lớn phong hiểm, thay nàng đi tìm tinh hạch, nếu như Lâm Thất như nàng nói như vậy rất yếu, yếu cần được bảo hộ, vậy cái kia chút tinh hạch. . .

Tinh hạch cũng không phải là tất cả đều đến từ chính nàng ba lô leo núi bên trong thu thập, số lượng không khớp, khẳng định còn có chút là từ Zombie trên người thu thập, nói cách khác, Lâm Thất là bốc lên nguy hiểm to lớn, lấy cũng không thành thạo thương pháp cùng cơ hồ đồng đẳng với không có năng lực cận chiến, thay nàng mang về tinh hạch.

Lâm Thất đều vì chính mình làm đến trình độ này, kia nàng lại một lần nữa tin tưởng Lâm Thất lại có quan hệ gì đâu.

Nếu như trước đó cứu nàng cùng hiện tại cam đoan, cũng là vì đưa nàng lừa gạt về Long Hoa căn cứ, nếu như nàng tin tưởng đạt được chính là lừa gạt, kia. . . Quên đi đi.

Dù sao nàng hiện tại mệnh cũng là bị Lâm Thất cứu trở về, liền xem như là ngay từ đầu liền không có được cứu tốt, huống hồ, các nàng trước đó giao dịch, Lâm Thất cứu được nàng, nàng liền xem như Lâm Thất vật sở hữu.

Làm xong quyết định, Hạ Trà dễ dàng rất nhiều.

"Không cần gạt ta được không?" Hạ Trà đầu tựa vào Lâm Thất ngực, nhỏ giọng nói nhỏ.

"Ta nói được thì làm được."

Lâm Thất trong lòng lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra.

Hạ Trà có thể nghĩ tới hoài nghi, nàng đương nhiên cũng nghĩ đến, nàng cũng lo lắng Hạ Trà sẽ cự tuyệt cũng chạy mất, nàng hoàn toàn không cảm thấy mình có năng lực tại tận thế tìm tới cố ý tránh né Hạ Trà.

"Ngủ đi, sớm nghỉ ngơi một chút, trưa mai chúng ta liền có thể đến Long Hoa căn cứ."

Hạ Trà ôm chặt lấy Lâm Thất eo, Lâm Thất cũng không có để ý, cứ như vậy đưa nàng ôm trong ngực, hai người ôm nhau nằm ở trên giường.

Trưa mai. . .

Lâm Thất nhắm mắt lại, trong đầu vẫn còn đang suy tư.

Dựa theo hệ thống cho chỉ con đường, hai người hiện tại sở tại địa phương, khoảng cách Long Hoa căn cứ chỉ có không đến hai giờ lộ trình, sở dĩ phải chờ tới giữa trưa, là bởi vì buổi trưa, cửa trụ sở sẽ tụ tập lên không ít tiến đến căn cứ trao đổi vật tư nhưng lại không nguyện ý ở ở căn cứ bên trong bị chỉ huy an bài rải rác người nhặt rác.

Trong những người này không thiếu một chút ủng sở hữu dị năng, thực lực không yếu, căn cứ nghĩ muốn mời chào người, ở trước mặt những người này, căn cứ nhiều ít muốn giữ gìn một chút hình tượng, không thể lời nói đều không cho người nói liền trực tiếp xông lên đến đánh nhau.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ