Chương 54: Thú Nhân 17

728 79 5
                                    

 "Không thể đợi ở chỗ này." Thở hổn hển hai cái, hơi bình phục một hạ tâm tình về sau, Lâm Thất mở miệng nói.

Mặc dù nhất thời thoát khỏi đối phương, nhưng bây giờ tình cảnh của các nàng cũng không an toàn.

Lâm Thất rõ ràng, con kia tập kích các nàng chim cắt, tám chín phần mười liền là chim cắt nam chủ, mà chính mình ngoại trừ cuối cùng kia một chút gặm cắn, mặt khác cũng không có khả năng cho chim cắt nam chủ mang đến bao lớn thương thế.

Lấy đối phương tràn đầy sát ý đến xem, chim cắt nam chủ rất có thể sẽ tại đơn giản xử lý một chút thương thế về sau, liền xuống đến tiếp tục công kích các nàng, các nàng nhất định phải nhanh di động.

Giang Hiểu: "Trước hết chờ một chút đã."

Nàng cũng không yên lòng để Lâm Thất hiện tại liền tiến hành vận động dữ dội.

Lâm Thất vết thương trên người nhiều lắm, huyết dịch đem mái tóc dài màu bạc của nàng đều ướt nhẹp, trên người càng là khắp nơi có thể nhìn thấy xoay tròn vết thương, xem Giang Hiểu trước ngực đều tại thấy đau.

Vừa nghĩ tới Lâm Thất còn muốn đỉnh lấy cái này đầy người vết thương mang nàng dưới vách núi, nàng liền không cầm được tự trách chính mình vô lực.

"Ngươi thương rất nặng, chí ít để cho ta cho ngươi băng bó một chút."

"Còn nói ta?" Lâm Thất tức giận cầm Giang Hiểu duỗi ra tay, thuận cánh tay tại nàng bị Hawke cái vuốt đâm vào trên bờ vai nhẹ nhàng đụng một cái.

"A...!"

Giang Hiểu thân thể cứng đờ, kịch liệt đau nhức đánh tới, thân thể nàng khống chế không nổi phát run, cảm giác linh hồn đều muốn đau nhức nát.

Làm sao lại như vậy? Chuyện xảy ra khi nào? Nàng cũng thụ thương rồi? Còn tổn thương như vậy đau nhức?

Lâm Thất ôm lấy kém chút trượt xuống xuống cây Giang Hiểu.

Nàng một mặt bất đắc dĩ nhìn xem đối với mờ mịt Giang Hiểu nói: "Bất kể nói thế nào, ta cũng vậy thú nhân, thể chất so ngươi thật tốt hơn nhiều, cưỡng ép túm ở của ta hình thú trọng lượng, ngươi cho rằng đau một chút, cánh tay siết ra điểm huyết liền không sao rồi?"

Đều tại khoe khoang, khác nhau bất quá là Lâm Thất thú nhân thể chất càng có thể chống đỡ một điểm, mà Giang Hiểu không được.

Thật là, kết quả là còn muốn dựa vào nữ chủ liều mạng, nàng nhiệm vụ này người thật sự là thất trách.

"Đừng chống, nghỉ ngơi một chút đi, tỉnh lại thời điểm ngươi liền sẽ tại địa phương an toàn."

Lâm Thất đem lung lay sắp đổ Giang Hiểu ôm vào trong ngực, dùng hôm nay nổi lên đại tác dụng dây thừng đưa nàng cùng mình buộc chung một chỗ, đưa ra hai tay.

Giang Hiểu lần này không có kháng cự, đem thân thể của mình giao phó cho Lâm Thất.

Nói thực ra, Lâm Thất trong ngực cảm giác cũng không phải là quá hảo, bởi vì thụ thương nguyên nhân, mùi máu tươi rất nặng, nhiệt độ cơ thể cũng không cao, còn có chút máu tươi chưa khô ẩm ướt cùng dính chặt, nhưng Giang Hiểu lại không có bất kỳ cái gì ghét bỏ bất mãn ý tưởng, tương phản, nàng cảm thấy vô cùng khiến người an tâm.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ