To lớn tiếng gầm gừ giống như tiếng sấm tại ban đêm trong rừng truyền ra.
Đứng tại cửa sơn động Giang Hiểu nằm ở trong, bị chấn thấy hoa mắt, kém chút một đầu mới ngã xuống đất.
Lâm Thất mặc dù không có việc gì, nhưng sắc mặt của nàng lại so nhận sóng âm trực kích Giang Hiểu còn bết bát hơn.
"Phải gặp!"
Quá không kịp suy nghĩ quá nhiều, cự lang màu bạc cấp tốc biến thành so sánh dưới tương đối tiểu xảo linh hoạt hình người, một cái đánh ra trước áp đảo Giang Hiểu, nắm lên nàng trên mặt đất lộn một vòng, né tránh cửa sơn động.
Một giây sau, một con hình thể so Lâm Thất hình thú còn muốn khổng lồ hung thú gào thét từ trong sơn động xông ra.
Phẫn nộ hung thú ngang ngược đụng gãy trước sơn động phương mấy khỏa hai người ôm đại thụ, bén nhọn đứt gãy tiếng bên tai không dứt.
Không cần Lâm Thất từ nguyên thân trong trí nhớ tìm kiếm, cho nguyên thân lưu lại khắc sâu ấn tượng hung thú tên cùng hình dạng liền đã hiện lên ở Lâm Thất trong đầu.
Dùng Lâm Thất mà nói để hình dung, loại này gọi là trư long hung thú, liền là một con phóng đại thật nhiều lần, răng nanh cũng muốn bén nhọn đáng sợ thật nhiều lần, từ đỉnh đầu kéo dài đến đuôi xương sống lưng còn mọc ra một loạt sâm bạch cốt thứ cự hình lợn rừng!
Nhìn xem dưới ánh trăng đứt gãy lộn xộn lộ ra rất thê thảm đại thụ cùng lùm cây, Lâm Thất cùng Giang Hiểu không hẹn mà cùng nghĩ mà sợ toát ra mồ hôi lạnh.
Nếu là vừa rồi không có thể thuận lợi né tránh, sợ là hiện tại liền bị đụng thành thịt nát đi, nhiều nhất liền là hình sói Lâm Thất có thể lưu lại một bộ xương cốt gãy mất hơn phân nửa xụi lơ thân thể tàn phế, sống là không cần suy tính.
"Ta, ta không nghĩ tới nó đáng sợ như vậy!" Giang Hiểu có chút đập đập ba ba nói.
Nàng liền là nghĩ dẫn xuất một con dã thú kéo một chút Lâm Thất thời gian để nàng chạy trốn, hoặc là vận khí kém chút bị dã thú vừa ra tới liền xử lý, chí ít cũng sẽ không bị Lâm Thất bắt về bán cho bộ lạc đương sinh sôi công cụ.
Nhưng nàng đi ngang qua nơi này, phát hiện sơn động thời điểm, căn bản không có nghĩ đến, trong này sẽ ở một con như vậy hung thú đáng sợ.
Chỉ từ hình thể cùng lực phá hoại nhìn lại, Lâm Thất liền không sánh bằng nó.
Thế nhưng đây không phải Lâm Thất địa bàn sao, địa bàn của nàng bên trong làm sao sẽ đáng sợ như thế, còn mạnh hơn nàng hung thú tồn tại?
Sinh thái học cái gì liền không nói, giường nằm chi bên cạnh há để người khác ngủ ngáy đạo lý coi như chưa từng nghe qua câu nói này thú thế cư dân cũng hẳn phải biết mới đúng, Lâm Thất làm sao lại có thể như vậy lớn trái tim an tâm ở tại loại này hung thú phụ cận, cái này không khoa học!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Aventura[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...