Lâm Thất: "..."
Hứa Mạt: "..."
Brad: "..."
Ba mặt mộng bức.
Không khí đột nhiên yên tĩnh, ba ánh mắt nhìn xem ngã xuống đất bị vùi dập giữa chợ mất trí Lương Lương, một câu đều nói không nên lời.
Lâm Thất tâm tình là như thế này ——(╯‵□′)╯︵┻━┻
Nàng cảm thấy mình bị lường gạt.
Có lầm hay không! Ra sân như vậy bá khí, đem nàng đè lên đánh không còn cách nào khác gia hỏa thế mà mấy giây bị vùi dập giữa chợ tại cọng tóc giống nhau nhỏ bé yếu ớt công kích?
So sánh lên Lâm Thất bất kể tiêu hao quán chú tại trọng kiếm thượng lực lượng, Hứa Mạt kia ném một cái ném lực lượng hình thành công kích thật có thể dùng cọng tóc để hình dung.
Hứa Mạt đồng dạng tâm tình phức tạp, nàng bị chính mình tạo thành hiệu quả chấn kinh, nàng chấn kinh với mất trí Lương Lương yếu gà.
Nàng mặc dù đoán được mất trí Lương Lương tính nhắm vào cường hóa một phương diện kháng tính, đối với một phương diện khác liền sẽ là nhược điểm, thế nhưng nàng cũng không có nghĩ qua sẽ yếu đến một kích liền thành hộp trình độ, cái này đều không phải nhược điểm liền có thể hình dung, hoàn toàn liền là Acker lưu tư chi chủng a.
Brad càng là muốn hỏng mất.
Hắn tân tân khổ khổ tiêu hao bó lớn lực lượng cùng trân tàng làm ra châm đối với Bất Tử Điểu chi huyết át chủ bài, thế mà cứ như vậy quỳ, hắn hoàn toàn không thể tiếp nhận.
Brad răng hàm mài ầm ầm ầm ầm vang —— nói cho cùng, vì cái gì nhân loại kia nữ tính lại đột nhiên dùng ra phụ năng lượng thuộc tính lực lượng a!
Hứa Mạt nhíu mày, cũng không tính giải thích cho hắn thứ gì.
Có lẽ tất cả mọi người quên thất thất bát bát là, Hứa Mạt ban đầu bị Lương Lương để mắt tới nguyên nhân, cũng là bởi vì nàng có được hắc ám lực lượng thiên phú, bị Lương Lương xem như đối thủ cạnh tranh, muốn bóp chết giải quyết hết.
So với Lâm Thất tại chém giết một cái có một cái Lương Lương 12345 bên trong dần dần tăng lên lực lượng, Hứa Mạt tại trong pháo đài cổ từ từ học sẽ thao túng một chút xíu hắc ám lực lượng xác thực không có ý nghĩa, đến mức không chỉ có nàng không có cố ý nói, Lâm Thất cùng Brad cũng hoàn toàn không để mắt đến, cái này dẫn đến Brad tại chế tác mất trí Lương Lương thời điểm căn bản không có tại phụ năng lượng càng thêm điểm, thậm chí dùng điểm thủ pháp đặc biệt tăng cường đối với phụ năng lượng nhược điểm đổi lấy mạnh hơn chính năng lượng kháng tính.
Hiện tại tốt, một kích bị vùi dập giữa chợ, rơi xuống đất thành hộp, mất trí Lương Lương trên trời có linh thiêng cùng Brad có thể cùng nhau ngồi trong toilet bên trong khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Adventure[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...