Chương 10: Mạt thế 10

1.9K 221 7
                                    

 "Đám phế vật kia! Tiểu Uyên, thật xin lỗi, để cái kia tiểu biểu, tử chạy, không thể đem nàng bắt trở lại để ngươi xuất khí." Phát xong tỳ khí Lý Lạc áy náy nhìn về phía nữ nhân, ôm eo của nàng, "Ngươi yên tâm, nàng lại dám tại ngươi tắm rửa thời điểm trong nước đầu độc, ta sẽ không bỏ qua cho nàng!"

Dối trá, Dương Uyên thầm nghĩ trong lòng.

Nếu quả thật giống hắn nói như vậy, vậy tại sao chỉ phái ra chút vớ va vớ vẩn, đắc lực dị năng giả thủ hạ cùng phối hợp năng lực không kém vật tư tìm kiếm tiểu đội động đều không động tới.

Đương nhiên, tại Lý Lạc trước mặt, Dương Uyên cho tới bây giờ đều là khám phá không nói toạc, quá mức nữ nhân thông minh, cũng không lấy Lý Lạc loại này bản thân ý thức quá thừa nam chủ niềm vui.

Đến nỗi phía sau, ha ha ha.

"Không cần thiết dạng này, Lạc." Dương Uyên dung túng Lý Lạc tại nàng phần eo tìm tòi tay, thậm chí ra vẻ lơ đãng đè ép cánh tay, lộ ra thật sâu sự nghiệp tuyến, trên mặt lại là quan tâm biểu lộ, "Chớ vì ta tiêu hao quá nhiều người lực, mặc dù trong nước đầu độc, nhưng lúc kia ta còn không có đụng nước, cũng không có trúng độc, liền cho Hạ Trà một lần cơ hội đi, dù sao nàng mới mười lăm tuổi."

"Hừ, nếu như ngươi không có phát hiện không hợp lý, vậy ngươi khả năng có nguy hiểm tính mạng, mười lăm tuổi lại làm sao, hiện tại thế nhưng là tận thế! Còn có. . ."

Lý Lạc mang trên mặt tàn nhẫn nói, thủ hạ động tác không có ngừng qua, một cái tay còn tại bên hông hoạt động, một cái khác đã tìm được vạt áo phía dưới.

"Ta có thể không có ý định cả ngày đề phòng nàng lại đến đầu độc trả thù, hậu hoạn vẫn là phải sớm chút giải quyết."

Dương Uyên gương mặt hiển hiện ửng hồng, yết hầu phát ra nhẹ mảnh tiểu thở, nói chuyện không khỏi đứt quãng.

"Thế nhưng là nàng đều. . . Đã bị Zombie trảo thương. . . Lây nhiễm virus. . . Lần sau xuất hiện khả năng. . . Là ách, là Zombie đi. . . Thật đáng thương a. . . Còn chưa trưởng thành. . ."

Trong miệng nói, nét mặt của nàng có thể hoàn toàn không nhìn ra nơi đó đồng tình, ngược lại là cười trên nỗi đau của người khác chiếm đa số, cũng liền bị sắc đẹp đâm mắt bị mù Lý Lạc nhìn không thấy.

"Ngươi chính là hảo tâm, nhưng liền xem như vị thành niên, đầu độc cũng nên chết, bất quá gặp lại nàng là Zombie ngược lại là rất có thể, ta người nói cho ta, trên đường vì chạy trốn, nàng ngay cả túi cũng không biết ném ở nơi nào, không có tinh hạch, nàng sống không qua virus lây nhiễm."

"Hiện tại A..., hiện tại đừng nói cái này. . . Xử lý, làm chính sự quan trọng!"

Nam nhân cười rất có nhan sắc.

"Hoàn toàn chính xác, làm chính sự quan trọng."

Đang lúc Lý Lạc chuẩn bị giống hắn nói như vậy bắt đầu 'Làm chính sự' thời điểm, ngoài cửa vang lên phanh phanh phanh gấp rút tiếng đập cửa.

"Mẹ nó!"

Lý Lạc hết sức khó chịu đạp chân cái bàn.

Cố nén tức miệng mắng to xúc động, Lý Lạc không thích nói: "Lăn tới đây!"

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ