Chương 47: Thú Nhân 10

1K 108 6
                                    

              Lâm Thất chống đỡ cái cằm, ngồi tại trong động quật bên cạnh đống lửa, màu hổ phách song đồng đối đống lửa, trong mắt tiêu cự cũng không tập trung, vừa nhìn liền là đang thất thần, trên mặt còn mang theo cười ngây ngô.

Trong đầu nghĩ đến tất cả đều là xế chiều hôm nay trong rừng rậm, cùng Giang Hiểu cái kia truyền lại song phương tâm ý hôn.

Nàng không nhớ rõ chính mình đi theo Giang Hiểu như thế kéo dài bao lâu, chỉ biết là tại lấy lại tinh thần, thẹn thùng tâm tình rốt cục thượng tuyến thời điểm, buổi chiều đã qua hơn phân nửa.

Giang Hiểu thể lực cũng kém xa Lâm Thất, cổ tay cùng bả vai còn bị thương không nhẹ, lại là đem Lâm Thất theo trên tàng cây hôn, ai biết là thể lực tiêu hao quá độ, vẫn là hôn quá lâu không có cố lấy hô hấp, nàng có chút đầu choáng váng.

Lâm Thất việc nhân đức không nhường ai lấy công chúa ôm phương thức, đem Giang Hiểu ôm trở về sào huyệt.

Trở về là cũng là đi theo lúc rời đi tương cận tư thế, thế nhưng tâm tình của hai người khác biệt lại quá lớn.

Lâm Thất thay Giang Hiểu xử lý cổ tay cùng bả vai tổn thương, Giang Hiểu liền cười hì hì nhìn xem Lâm Thất, đau cũng không dời ánh mắt, mang theo vài phần chiếm có tâm tư dò xét Lâm Thất mỗi một cái biểu lộ.

Mà Lâm Thất, dù là màn đêm buông xuống, Giang Hiểu mệt mỏi không được, chỉ có thể che kín da thú nằm tại Lâm Thất bên cạnh đi ngủ, Lâm Thất cũng vẫn là nhảy cẫng hào không buồn ngủ, tâm tình kích động.

Cho nên ngủ không được Lâm Thất an vị tại bên cạnh đống lửa cười ngây ngô ngẩn người.

"Nữ hài tử thật tốt a, hương hương Điềm Điềm, ta trước kia làm sao sẽ nghĩ như vậy không ra cho là mình là Tiểu Bạch dương đâu?"

Cười khúc khích thất thần Lâm Thất bỗng nhiên toát ra một câu như vậy nói một mình.

Thống tử nhịn không được lẩm bẩm một tiếng.

Mặc dù là nó nói để nhà mình túc chủ chớ do dự, đi yêu đương đi, nhưng nó vẫn phải nói một câu —— hừ, nữ nhân.

Thật hối hận a, lúc trước làm sao lại không có đem nhà mình túc chủ lời thề son sắt thẳng tắp thẳng tắp Tiểu Bạch dương phát biểu quay xuống đâu, quá đáng tiếc.

Lâm Thất cũng lơ đễnh, thống tử cái này độc thân cẩu sao có thể hiểu rõ tâm tình của nàng bây giờ đâu, không thể nào nha, nàng phải hiểu.

Bất quá thấy Lâm Thất một mực ăn đường giống nhau cười ngây ngô, hoàn toàn không có suy nghĩ những chuyện khác, trí thông minh đều thấp xuống đồng dạng, thống tử do dự chỉ chốc lát, vẫn là quyết định cho nàng giội chậu nước lạnh.

【 đừng cao hứng quá sớm. 】

Cái này trong tiểu thuyết kinh điển vai ác lời kịch nói chuyện, Lâm Thất trong nháy mắt liền là một nghẹn.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ