Chương 71: Pháo đài cổ 12

555 70 5
                                    

              Tròng trắng mắt vằn vện tia máu nam nhân trẻ tuổi cuồng loạn gầm thét.

Trong mắt hắn, Lương Lương nghiễm nhưng đã thành hắn giết con đoạt vợ đoạt cả nhà cừu nhân.

Hắn không quan tâm nhào tới, muốn bóp chặt Lương Lương cổ, đem hắn chơi chết.

Nam nhân trẻ tuổi tập kích mặc dù tất cả mọi người vội vàng không kịp chuẩn bị, nhưng đối với đã thức tỉnh liệp ma nhân huyết mạch, đã có được siêu sức mạnh tự nhiên Lương Lương tới nói, vẫn có phản kích dư dật.

Đã sớm lòng tràn đầy nổi nóng sát ý hắn dùng mười phần mười lực đạo, trên đùi bạch quang thoáng hiện, động tác dứt khoát lăng lệ liền là một cái quay người đá.

Trùng điệp trầm đục nương theo lấy rợn người xương vỡ âm thanh, nam nhân trẻ tuổi bị đá bay thật xa, đâm vào ngăn trở nơi hẻo lánh trong hộc tủ.

Mà cái này ngăn tủ bỏ ra bóng ma cùng nơi hẻo lánh tạo thành tiểu khe hở, thật vừa đúng lúc, liền là Lâm Thất cùng Hứa Mạt trốn tránh địa phương.

Nam nhân trẻ tuổi nện ở trong hộc tủ, chất gỗ ngăn tủ không thể thừa nhận trùng kích như thế lực, bang một tiếng bị nện nát một chỗ, cái gì đều không che nổi.

Nhưng tại lực chú ý của chúng nhân từ nam nhân trẻ tuổi chuyển dời đến ngăn tủ đằng sau trước đó, một thân ảnh tại cái này một mảnh từ ngăn tủ sau nơi hẻo lánh xông ra.

Thời cơ nhéo quá trùng hợp, chính là tất cả mọi người bởi vì nội chiến cùng động thủ mà sứt đầu mẻ trán, lại bởi vì Lương Lương động thủ thì không chút nào lưu lên cùng cho thấy lực lượng trong lòng sợ hãi hốt hoảng thời điểm, đến mức bao quát Lương Lương ở bên trong tất cả mọi người chưa kịp phản ứng, thân ảnh đã vượt qua đám người.

Đợi đến thân ảnh biến mất tại cửa ra vào về sau, khoảng cách nơi hẻo lánh gần nhất, xem rõ ràng nhất người thanh âm hoảng sợ mới vang lên: "Có quái vật! Bộ xương khô!"

"Bộ xương khô... Là kia hai tên gia hỏa!" Lương Lương sắc mặt tái xanh, "Mẹ kiếp!"

Hắn vẫn muốn xử lý người thế mà liền cùng hắn trốn ở trong một cái phòng, mà hắn lại thẳng đến đối phương chạy mới phát giác.

Lửa giận dâng lên, Lương Lương không chút do dự đuổi theo.

Trong phòng lập tức lâm vào hỗn loạn tưng bừng.

Nam nhân trẻ tuổi thân thể nện ở trong hộc tủ, thổ huyết cuộn thành một đoàn run rẩy, kêu thảm đều không phát ra được, thế nhưng đã không có ai quan tâm hắn.

...

Tại nam nhân trẻ tuổi nện ở trong hộc tủ, dẫn đến ngăn tủ vỡ vụn, không cách nào lại che kín hai người thân hình trong nháy mắt, Hứa Mạt choáng váng, không cách nào ngăn chặn kinh hoảng xông lên đầu.

Nhưng sau một khắc nàng lập tức kéo căng thân thể, dùng sức cắn răng, miễn cưỡng duy trì được tỉnh táo, nhìn về phía Lâm Thất.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ