Chương 18: Mạt thế 18

2.3K 233 26
                                    

              Nghe được 'Nữ chủ' xưng hô thế này lúc, Lâm Thất lông tơ nổ lên.

Thế giới này hẳn là chỉ có hai người biết Hạ Trà nữ chủ thân phận, một cái là Lâm Thất chính mình, một cái khác liền là xuyên thư người Dương Uyên.

Lâm Thất xác định chính mình nàng chưa từng có đem bất luận cái gì có quan hệ kịch bản cùng nhiệm vụ sự tình nói cho người khác biết, cũng nói cho không được người khác.

Như vậy, trước mắt người này, khẳng định là cùng Dương Uyên có liên quan rồi.

Khẳng định phải gây sự tình.

Lâm Thất cảnh giác nhìn xem đi ra nữ nhân: "Có ý tứ gì? Ngươi là ai? Cùng Dương Uyên có quan hệ gì?"

Đối phương đầu tiên là khẽ giật mình, lập tức điên cuồng cười ha hả.

"Ha ha ha, ngươi thế mà không nhận ra ta tới, đem ta làm hại thảm như vậy, hiện tại thế mà ngay cả ta là ai cũng không biết!"

Nàng đột nhiên cúi đầu, nhìn chòng chọc vào Lâm Thất cùng Hạ Trà, trong ánh mắt tràn đầy âm lãnh.

"Ta là Dương Uyên, ba năm trước đây bị các ngươi bức ra căn cứ người."

"Ngươi là Dương Uyên? !"

Đây là cái kia xuyên thư người? !

Tha thứ Lâm Thất mắt vụng về, nàng căn bản không nhận ra được trước mắt cái này mang theo điên cuồng khí tức nữ nhân là Dương Uyên.

Nàng trong trí nhớ duy nhất một lần nhìn thấy đối phương, là tại cửa trụ sở, đối phương ăn mặc váy, trang điểm sạch sẽ, thậm chí trên mặt còn có tận thế một chút nữ nhân không có tinh lực làm trang, cả người thật giống như không là sinh hoạt tại tận thế đồng dạng, không nói những cái khác, tối thiểu ngăn nắp xinh đẹp dáng vẻ là bày ra tới.

Nhưng bây giờ, Lâm Thất chỉ thấy một cái trong mắt tràn ngập tơ máu, tóc khô loạn, nhất cử nhất động điên cuồng bên trong mang theo mỏi mệt sa sút tinh thần bà điên.

Lâm Thất thật sự là kinh ngạc, vị này chính là có thể đem nữ chủ bức bách đến bị virus lây nhiễm, hắc hóa thành Zombie quân chủ hủy diệt thế giới tồn tại ài, mấy năm này đến cùng là trải qua cái gì, đem cái này ngoan nhân làm bộ này tang gia bại khuyển dáng vẻ.

Nàng lúc này kinh ngạc, thật sâu kích thích Dương Uyên, để trong mắt nàng trong lòng oán độc cơ hồ muốn từ trong mắt tràn ra tới.

"Bọn này Zombie là ngươi dẫn đến đây?" Một bên thụ thương rất nặng mèo rừng cắn răng chất vấn.

Dương Uyên chỉ lộ ra cái mỉa mai cười lạnh, liền ngay cả cái ánh mắt đều không có cho hắn.

Ánh mắt của nàng đâm người tại Hạ Trà thụ thương rướm máu trên vết thương qua lại du tẩu, vui vẻ cảm xúc lộ rõ trên mặt.

"Đã ngươi có thể thụ thương, vậy ngươi cũng nhất định có thể đi chết đi." Nàng nói.

Nói xong, màu xanh sẫm nọc độc phô đầu cái kiểm xối hướng Hạ Trà cùng sau lưng nàng Lâm Thất.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ