Huyền Nguyên Tông bên trong, tông chủ trong đại điện, Tông Huyền nhìn xuống phía dưới nửa quỳ Mộ Thanh Bình, thần tình trên mặt khó lường.
Tông Huyền kiếp trước từng đi đến Độ Kiếp kỳ chi cao, kiếp này cũng đã có được Nguyên Thần kỳ tu vi, hắn có thể rất dễ dàng nhìn ra, Mộ Thanh Bình đã Trúc Cơ thành công.
Đây vốn là chuyện rất bình thường, hắn vốn là muốn Mộ Thanh Bình Trúc Cơ mới đưa nàng nhốt tại tù hồn sơn cốc, có thể hỏi đề ở chỗ, khí tức trên người nàng cùng hắn dự đoán cách biệt quá xa.
Mộ Thanh Bình là hắn tỉ mỉ chuẩn bị thí ma công cụ, từ nhỏ đem diệt sát Ma Tu xem như nàng suốt đời mục tiêu truyền cho nàng, liền ngay cả Trúc Cơ lập xuống bản tâm cũng muốn để nàng giết chết mấy cái Ma Tu, cũng lấy Thanh Bình kiếm bảo đảm nàng lập hạ bản tâm sẽ không vượt khỏi tầm kiểm soát của hắn.
Theo đạo lý, như vậy bồi dưỡng ra được Mộ Thanh Bình, Trúc Cơ về sau, khí tức trên thân hẳn là cực đoan sắc bén lại mang theo mãnh liệt bài xích tính mới đúng.
Nhưng trước mắt Mộ Thanh Bình đâu, khí tức trên người nàng như nước chảy tự nhiên mà nhu hòa, cùng hắn mong muốn muốn đi rất xa, thậm chí để hắn hồi tưởng lại kiếp trước Khinh Vân Tiên Tôn.
Không!
Tuyệt đối không thể lấy lại xuất hiện một cái Khinh Vân Tiên Tôn!
Tông Huyền trong mắt lóe lên một đạo tàn khốc.
Thiên đạo là chiếu cố hắn, đã hắn có thể một lần nữa quay lại, có thể dung hạ được cũng chỉ có thí ma công cụ Mộ Thanh Bình, mà không phải Khinh Vân Tiên Tôn mộ Khinh Vân.
Nếu là Mộ Thanh Bình không muốn thành thành thật thật dựa theo hắn an bài đường đi xuống, vậy hắn cũng chỉ có dùng chút thủ đoạn để nàng ngoan ngoãn làm theo.
Tông Huyền thầm nghĩ trứ các loại ý niệm, trên mặt lại làm một phái lạnh nhạt, hắn hỏi: "Như thế nào, thế nhưng là thuận lợi trúc cơ?"
Mộ Thanh Bình cúi đầu, cung kính không đi nhìn thẳng sư phụ của mình: "Vâng, đệ tử tu vi đã tấn thăng Trúc Cơ."
"Ngươi Trúc Cơ lập hạ bản tâm là gì?"
Mộ Thanh Bình bị tóc mái trên trán ngăn trở ánh mắt có chút ngưng tụ, nàng nói: "Sư phụ vì sao hỏi cái này? Tu giả bản tâm chính là giữ kín không nói ra chi ngôn, xin thứ cho đệ tử không muốn trả lời."
Tông Huyền tròng mắt hơi híp, khí thế áp bách tại Mộ Thanh Bình trên thân, để nàng sắc mặt trắng nhợt: "Không biết tốt xấu! Vi sư thân là sư phụ của ngươi, tất nhiên là sẽ không hại ngươi, hỏi thăm ngươi bất quá muốn biết ngươi là có hay không lập xuống quá phản nghịch bối đức bản tâm, ngươi hẳn là còn hoài nghi vi sư không thành!"
Mộ Thanh Bình cắn răng nói: "Đệ tử không dám!"
"Vậy liền nhanh nói, lề mà lề mề kéo dài không đáp, chẳng lẽ thật lập xuống không nên có bản tâm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Aventura[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...