Tại một cái bốn phía đều là vách đá trong động quật, bố trí tương đối đơn sơ bằng đá cái bàn, động quật một bên trên giường đá, trưng bày một viên hắc thiết chiếc nhẫn.
Trong động quật rơi đầy tro bụi, yên tĩnh im ắng, phảng phất bị thời gian vứt bỏ.
Bỗng nhiên, hắc thiết chiếc nhẫn tại không người đụng vào tình huống dưới, chính mình rất nhỏ rung động.
Hắc thiết chiếc nhẫn tràn ra từng sợi khói xanh, kỳ dị hội tụ thành một đoàn, cuối cùng ngưng tụ thành một cái nổi bồng bềnh giữa không trung, thân mang màu lót đen đỏ văn trường bào cô gái trẻ tuổi.
Cô gái trẻ tuổi dò xét bốn phía nói: "Nơi này là. . . Sơn động? Còn có loại này trang trí phong cách, lần này là cổ đại đi?"
Không hề nghi ngờ, nàng liền là Lâm Thất.
Lâm Thất thức tỉnh lúc, phát hiện chung quanh đen kịt một màu, muốn động đạn một chút, lại ngay cả thân thể tứ chi đều cảm giác không thấy, cả người hình như đoàn thành một cái mì vắt nhét vào trong rương.
Trên thân thể không cảm thấy, nhưng tâm lý lại cảm giác dị thường chật chội, khiến cho Lâm Thất mãnh liệt khó chịu.
Nàng vội vàng đáy lòng kêu gọi nhà mình thống tử nói: "Hiện tại tình huống như thế nào, ta hiện tại chẳng lẽ là tại hệ thống không gian?"
Thượng cái thế giới nàng là trực tiếp từ tai nạn xe cộ hiện trường đi thế giới nhiệm vụ, nàng cũng không biết mau xuyên cục có hay không cho nhiệm vụ người phân phối hệ thống không gian loại này trạm trung chuyển thức địa phương.
【 không, ngươi đã đến cái thứ hai thế giới. 】
"Thế nhưng ta cảm giác liền thân thể đều cảm giác không thấy a, chẳng lẽ lần này nguyên thân là cao vị liệt nửa người kiêm hai mắt mù?"
Nếu như cái này là như thế này, vậy nhưng quá thảm rồi, cơ bản có thể tuyên cáo thế giới này nhiệm vụ từ bỏ trị liệu, dù sao thân thể kia có thể làm cái gì a.
Hệ thống một bộ 'Ngươi thật vô tri' xem thường giọng nói: 【 ngươi chẳng lẽ không nghĩ tới thần hồn loại vật này sao? Nhiều như vậy tiểu thuyết nhìn không rồi? 】
Lâm Thất: ". . . Hình như là nha."
Dựa theo nhà mình thống tử thuyết pháp, Lâm Thất bây giờ không phải là người, mà là một đoàn thần hồn.
Nàng thử khống chế sương mù giống nhau thần hồn, từ chật chội không gian bên trong rời đi.
Rời đi ngược lại là ngoài ý liệu đơn giản, mặc dù thân ở hoàn cảnh chật chội, cũng không có bị giam cầm ở cảm giác.
Thao túng sương mù đoàn thân thể rất không quen, Lâm Thất hao tốn không ít tinh lực mới quen thuộc nắm giữ.
Trôi nổi trong sơn động, Lâm Thất dò xét một vòng cái này trên bàn bày biện mấy quyển sách, cùng trên giường ký túc lấy chính mình cái này thần hồn chiếc nhẫn.
"Sách, ta không sai biệt lắm có thể đoán ra lần này là cái gì thế giới."
Chỉ là lấy kinh điển phối trí, Lâm Thất liền có thể nghĩ đến vô số đã từng trà trộn điểm đỏ nam nhiều lần lúc, nhìn qua đống kia mang theo trí thông minh nhìn sẽ cảm thấy mãnh liệt khó chịu tiên hiệp Tiểu Bạch văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Adventure[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...