Chương 57: Thú Nhân 20

798 81 0
                                    

 Lâm Thất ngất đi trước đó, là thật cảm thấy thế giới này bị nhiệm vụ bị nàng làm hư, Giang Hiểu đường đường nữ chủ lâm vào hẳn phải chết tuyệt cảnh còn từ bỏ cầu sinh đường lui đều là bởi vì cùng với nàng nói chuyện yêu đương, lại quá ích kỷ không hướng để Giang Hiểu bị rắn nam chủ nhúng chàm sai.

Lúc lại tỉnh lại, đại khái liền là dưới một cái nhiệm vụ thế giới đi.

Tại nàng ý thức bắt đầu thức tỉnh nhưng không có mở mắt thời điểm, Lâm Thất thầm nghĩ chính là nhiệm vụ lần này thế giới không quản nữ chủ nói thế nào, nàng đều tuyệt đối không yêu đương.

Kết quả đương nàng vừa mở mắt nhìn, a? Giang Hiểu thế mà còn sống!

A? Chính nàng thế mà cũng không chết thành a!

Sống sót may mắn cùng đối với mình ích kỷ ý tưởng không có hại chết nữ chủ nhẹ nhàng thở ra, để Lâm Thất từ nhìn thấy sư tử nam chủ một khắc kia trở đi một mực nghẹn dưới đáy lòng một hơi thư chậm lại.

Sau đó sau một khắc, nàng liền phát hiện, nàng khẩu khí này đây là thư giãn quá sớm!

"Lâm Thất, ngươi có phải hay không, biết tất cả mọi chuyện?"

Đối mặt Giang Hiểu đen như vậy nặng nề phảng phất đè nén vô tận tâm tình tiêu cực hai mắt, còn có kia trực chỉ chột dạ chỗ chất vấn, Lâm Thất thật là cớ gì hoang ngôn đều nói không nên lời.

Nàng ôm may mắn tâm ráng chống đỡ trứ mạnh miệng, thận trọng thăm dò một câu: "So, tỉ như nói?"

Giang Hiểu hẳn là sẽ không biết nàng nhiệm vụ người thân phận, cũng sẽ không biết nàng kỳ thật biết bao quát nàng đi vào thế giới này cùng trở về phương pháp rất nhiều thứ, nàng nói cái gì đều biết chỉ khẳng định không phải nàng ngay tại chột dạ những thứ này đi.

Rừng liều chết ngoan cố chống lại vùi đầu hạt cát đương đà điểu thất như thế tự an ủi mình.

Nhưng mà, Giang Hiểu thẳng tắp nhìn qua hai tròng mắt của nàng bên trong kia rõ ràng thất vọng, cùng nàng nói ra được mấy cái từ, phá vỡ Lâm Thất tất cả may mắn, để sau lưng nàng phát lạnh.

"Tỉ như nói, thời gian một năm, kết lữ, thần sứ, tế tự nghi thức."

Lâm Thất không thể không thừa nhận cái này nàng không muốn đối mặt sự thật, Giang Hiểu là thật biết rất nhiều thứ.

Nàng muốn quay ngựa, muốn bị Giang Hiểu phát hiện nàng lúc trước xuất hiện ở trước mặt nàng là mang theo không thuần mục đích... Lâm Thất lúc này trong đầu toàn là ý nghĩ như vậy.

May mắn ở thời điểm này, thống tử lên tiếng đánh gãy nàng bối rối đến đầy đầu cuộn len không cách nào bình thường suy nghĩ suy nghĩ.

【 quay ngựa đến không đến mức , nhiệm vụ người thân phận quá mức ly kỳ, lúc bình thường thì sẽ không có người não động lớn như vậy, nhiều nhất đoán xem sống lại xuyên thư loại hình thân phận. 】

Kia còn thật sự là quá tốt, chẳng qua là sống lại xuyên thư, không có quay ngựa... Lâm Thất rất muốn nói như vậy, nhưng nàng càng muốn nói hơn, đồng thời đã dưới đáy lòng đối với thống tử nói là: "Cái này khác nhau ở chỗ nào a! Không đều che giấu không được ta tiếp xúc nàng mục đích không thuần, còn đối nàng che giấu rất nhiều chuyện này ư!"

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ