Chương 82: Pháo đài cổ 23

680 68 4
                                    

              Tại Brad ý tưởng bên trong, Lương Lương hẳn là tại một lần lại một lần tự tay bóp chết chính mình đồng tộc quá trình bên trong, thợ săn ma huyết mạch cùng Bất Tử Điểu chi huyết dần dần bị hắn hắc ám cùng tà ác ô nhiễm, đã mất đi đối với phụ năng lượng thuộc tính khắc chế.

Sau đó, hắn sẽ ban cho Lương Lương sơ ủng, để Lương Lương thành làm một cái bởi vì tự thân huyết mạch cùng lực lượng thuộc tính đối nghịch mà không cách nào có được Huyết tộc tuổi thọ cùng lực lượng loại kém Huyết tộc.

Cuối cùng, lại đem Lương Lương nguyên vốn có thể có thành tựu cùng tương lai nói cho hắn biết, tại hắn hối hận tuyệt vọng thậm chí sụp đổ kêu khóc bên trong, đem hắn ném ra pháo đài cổ, tương lai có thể thỉnh thoảng nhìn một chút hắn nghèo túng sinh hoạt lấy lòng chính mình.

Đã giải quyết đáng chết tà ma khắc tinh, còn thỏa mãn chính mình ác thú vị, quả thực hoàn mỹ.

Thế nhưng như vậy kế hoạch hoàn mỹ, lại tại hết thảy ban đầu liền bị làm rối loạn.

Bởi vì con kia tự xưng Lâm Thất, phản bội hắn bộ xương khô xuất hiện.

Lâm Thất tại Lương Lương còn chưa kịp đối với bất kỳ người nào ra tay trước đó, liền xử lý một lần Lương Lương, để hắn thợ săn ma huyết mạch tại trong tử vong đã thức tỉnh, lại kích hoạt lên Bất Tử Điểu chi huyết, thậm chí còn đem bộ phận sinh động Bất Tử Điểu chi huyết cướp được trên người mình.

Tại kích hoạt cùng thức tỉnh Bất Tử Điểu cùng thợ săn ma lực lượng ảnh hưởng dưới, toàn bộ trong pháo đài cổ lấy tử vong, tà ác cùng hắc ám phụ năng lượng làm cơ sở vận chuyển ma pháp trận đều bị bài xích va chạm không thể sử dụng.

Brad bắt đầu từ lúc đó lực lượng liền không cách nào tham gia pháo đài cổ, chỉ có thể ở tầng thứ tám nhảy chân nhìn xem.

Bằng không, sớm tại Lâm Thất lần thứ nhất xử lý Lương Lương thời điểm, hắn liền đem Lương Lương, Lâm Thất cùng Hứa Mạt hết thảy giải quyết hết, làm sao có thể sẽ còn để bọn hắn từ từ thích ứng lực lượng mạnh lên.

Thật sự cho rằng vai ác đều là tiểu thuyết bên trong loại kia dùng thêm dầu chiến thuật không bị mất pháo hôi cho nhân vật chính trướng kinh nghiệm thăng cấp sao!

Không có ma pháp trận hiệp trợ, Brad chỉ có thể trơ mắt nhìn Lương Lương cùng Lâm Thất không ngừng mạnh lên, mang theo một thân đối với mình các loại khắc chế nhằm vào đến chết lực lượng, không ngừng hướng về chính mình sở tại pháo đài cổ tám tầng tới gần.

Lúc đầu Brad còn chờ mong qua Lương Lương mạnh mẽ lên một thanh, trực tiếp đem Lâm Thất xử lý, kết quả song phương liên tiếp sáu lần va chạm, Lương Lương sáu lần bị giết, thợ săn ma lực lượng thức tỉnh đến Brad gần như không thể dễ dàng tha thứ trình độ, vẫn như cũ không có có thể đánh bại Lâm Thất, ngược lại bị Lâm Thất cướp đi đầy đủ chuyển biến lực lượng thuộc tính Bất Tử Điểu chi huyết.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ