Chương 12

1.9K 230 19
                                    

 Lâm Thất đến căn cứ thời điểm, là giữa trưa, oanh cửa nháo sự một trận giày vò về sau, đã đến xế chiều.

Mặc dù không có tại thể lực thượng có bao nhiêu tiêu hao, nhưng trên tinh thần, lần đầu nhiệm vụ không có chút nào kinh nghiệm Lâm Thất, có thể nói là tinh bì lực tẫn.

Hạ Trà cũng không có tốt hơn chỗ nào, nàng trải qua thay đổi rất nhanh so với Lâm Thất càng từng có hơn chi.

Hai người đảo ở trên ghế sa lon, khóc khóc an ủi an ủi, dần dần thanh âm đều nhỏ xuống, hai người ôm nhau lâm vào ngủ mơ.

Màn đêm buông xuống, trong biệt thự không có mở đèn, đen kịt một màu.

Chung quanh tuần tra người có chút bận tâm hai người chạy trốn hoặc là xảy ra chuyện, còn tiến đến nhìn thoáng qua, nhìn thấy hai người là ngủ trên ghế sa lon mới rời khỏi.

Không lâu về sau, lại đưa tới một một ít thức ăn đặt ở cửa trước trong hộc tủ.

Mặc dù chỉ là nướng qua lương khô cùng một chút nhanh ăn, nhưng càng là vật như vậy, ngược lại mùi thơm càng là nồng đậm.

Lâm Thất là bị đói tỉnh.

Mở to mắt, đập vào mắt đen kịt một màu, ngoài cửa sổ có tuần tra người đèn pin cầm tay ánh sáng thỉnh thoảng thoảng qua phòng.

Lâm Thất nhớ lại bản thân buổi trưa kia bữa ăn là bỏ lỡ, một mực ngủ cho tới bây giờ, lại bị đồ ăn hương khí trêu chọc, nàng đói đều buồn nôn hơn chua.

Eo còn bị Hạ Trà ôm thật chặt, nàng vỗ vỗ Hạ Trà cánh tay nói: "Tỉnh, tiểu Hạ, ăn một chút gì, chúng ta phòng trên thời gian đi ngủ."

Hạ Trà sớm lúc trước có người lúc tiến vào liền cảnh giác tỉnh một lần, thấy Lâm Thất còn đang ngủ, nàng không có để cho tỉnh Lâm Thất, mà là ôm Lâm Thất eo tiếp tục ngủ nông, hiện tại Lâm Thất khẽ động, Hạ Trà liền tỉnh lại.

"Chào buổi tối, A Nghiên." Hạ Trà cười nói.

Lâm Thất giật giật khóe miệng, miễn cưỡng nở nụ cười.

Nàng không tốt.

Bị Hạ Trà ép ở trước ngực ôm eo ngủ thiếp đi một cái buổi chiều, nàng hiện tại nửa người đều là tê dại, nàng đều buồn bực, chẳng lẽ Hạ Trà cánh tay bị nàng đệm lên một cái buổi chiều liền không có cảm giác sao.

Hạ Trà tựa hồ cũng nhìn ra Lâm Thất trạng thái không tốt là bởi vì chính mình, lấy lòng đem Lâm Thất đỡ lên, lại chạy tới bật đèn, lại đem đưa tới đồ ăn đặt tại trên bàn trà, bày ở trước mặt nàng, sau đó liền ba ba nhìn xem nàng.

Bị như vậy ân cần chiếu cố, Lâm Thất cho dù có lại nhiều khó chịu cũng nói cũng không được gì, huống chi nàng bản thân cũng không có không có nhiều thoải mái.

Lâm Thất hướng ngồi ở một bên nhìn xem nàng cười ngây ngô, như cái nuôi trong nhà tiểu chó con giống nhau Hạ Trà bất đắc dĩ cười nói: "Đừng ngồi ở một bên, ta lại không có sinh khí, bọn hắn đưa tới đồ ăn không ít, ta một người lại ăn không hết, tới ăn a."

"Hảo nha." Tiểu chó con nghe lời lên tiếng, nhích lại gần.

Một trận cơm tối, Lâm Thất ăn không biết vị.

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ