Nam chủ loại sinh vật này, từ trước đều là sinh mệnh lực ngoan cường như là Tiểu Cường.
Mà tại cái này trong thế giới nhiệm vụ, Lâm Thất thật sâu phát hiện, nam chủ = con gián công thức đạt được hoàn mỹ thể hiện.
Nam chủ hắn lại có chín đầu mệnh!
Cũng không biết cái này gọi lương lương nam chủ có bao nhiêu bị thế giới ý chí chiếu cố, tại nguyên bản thế giới tuyến bên trong, hắn có được thợ săn ma huyết mạch.
Hắn kế thừa từ tổ tông thợ săn ma huyết mạch bởi vì khi còn bé phụ mẫu mất tích, không có đạt được dạy bảo cùng rèn luyện, cho là mình chẳng qua là người bình thường.
Đương sau trưởng thành, nam chủ ngẫu nhiên biết được pháo đài cổ tồn tại, nhớ tới phụ mẫu cuối cùng xuất hiện thì nói muốn đi một tòa đặc thù tòa thành, vì vậy thuận lý thành chương, nam chủ vì tìm kiếm phụ mẫu mất tích nguyên nhân cũng tìm tới phụ mẫu, căn cứ truyền thuyết đô thị phương thức tiến vào pháo đài cổ.
Tại trong pháo đài cổ, nam chủ cùng ngoài ý muốn bị cuốn vào nữ chủ thành công thực hiện nhân vật chính tụ hợp, cũng tại một hệ liệt pháo đài cổ hắc ám sinh vật đi săn trong nguy cấp kích phát thợ săn ma huyết mạch, thu hoạch được chống cự hắc ám sinh vật năng lực.
Chạy trốn quá trình một đường đều là nam chủ đại triển thần uy, nữ chủ tại trong khốn cảnh khó nói là cầu treo hiệu ứng vẫn là từ nơi sâu xa đẩy tay ảnh hưởng, đi theo nam chủ ở cùng một chỗ, thậm chí Boss trước khi chiến đấu còn kẽ hở cắm châm tới trận kích - tình pháo.
Sau cùng kết cục là nam chủ bộc phát trong huyết mạch truyền thừa thợ săn ma chi lực, mang theo nữ chủ cùng nhau trốn ra Huyết tộc công tước pháo đài cổ, mà những người khác, không thể nghi ngờ là đoàn nhào.
Rất chính thống giọng chính kịch bản tuyến, rất có vài phần phương tây chủ nghĩa anh hùng cá nhân mảng lớn cảm giác, đánh ra đến sợ là lại có thể nhiều cái gì cái gì hiệp.
Nguyên kịch bản tuyến Lâm Thất đến không có gì đáng nói, mặc dù những người khác toàn viên đoàn nhào, nhưng nam chủ nhiều nhất chỉ có thể coi là háo sắc không phân trường hợp chút, tính cách độc một chút lại ích kỷ điểm cho nên quá dụng tâm đi cứu người khác, khiến người xem thường lại cũng không gì đáng trách.
Mà xuất hiện dị biến thế giới vải nỉ kẻ, nam chủ cái này lợi hại đi.
Lần này nam chủ khi tiến vào pháo đài cổ trước đó, hắn ngẫu nhiên ngày nào đó lúc ra cửa, trên mặt đất nhặt được nào đó khỏa thoạt nhìn như là màu đỏ viên thủy tinh tử đồ vật, không biết ra với ý tưởng gì, đem nó nuốt xuống.
Tiếp tục viên này Bất Tử Điểu huyết dịch kết tinh liền đi theo nam chủ dung hợp, làm nam chủ có được sau khi chết phục sinh tám lần, ròng rã chín đầu mệnh năng lực.
Người đối với sinh mạng truy cầu có thể tinh túy áp súc thành một cái từ —— trường sinh bất tử, nam chủ thu được bất tử, vì vậy hắn tham lam bắt đầu truy cầu vĩnh sinh, muốn thoát khỏi tuổi thọ trói buộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Phiêu lưu[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...