Danh tự cơ hồ không có thú người biết tiểu trong rừng rậm, một cái sơn động chung quanh bụi cây bị dọn dẹp sạch sẽ, thả mấy cái chất gỗ dáng vẻ kiêu ngạo.
Đây là Lâm Thất cùng Giang Hiểu chỗ ở.
Từ cây Heisen rừng di chuyển mà đến hai người đã ở chỗ này cùng nhau sinh sống gần thời gian nửa năm.
Hai người sinh hoạt bình tĩnh lại có khác có ấm áp mập mờ.
Lâm Thất hành động lực cùng Giang Hiểu tri thức kết hợp lại, tuyệt đại bộ phận vấn đề đều có thể giải quyết dễ dàng.
Ngày này buổi sáng, Lâm Thất chuẩn bị sẵn sàng, dự định đi ra ngoài.
Trước khi ra cửa, nàng cười đối với Giang Hiểu nói: "Chuẩn bị sẵn sàng đi, hôm nay ta muốn đánh một con con mồi lớn trở về, đủ chúng ta ăn nửa tháng nha."
Giang Hiểu suy nghĩ một chút nói: "Là ngươi hôm qua nói con kia tới gần qua chúng ta sơn động hung thú sao?"
Lâm Thất quyền chưởng một kích, phát ra thanh thúy tiếng vang: "Không sai, liền là con kia, nó hành động phạm vi cách chúng ta sơn động quá gần, cho nên ta dự định hôm nay đi liệp sát chết nó."
"Như vậy a..."
Giang Hiểu hiểu rõ, đã Lâm Thất có lòng tin liệp sát chết con mãnh thú kia, như vậy nó đối với Lâm Thất kỳ thật không có có bao nhiêu nguy hiểm.
Nàng làm như vậy, càng nhiều là cảm thấy con mãnh thú kia sẽ có mang đến cho mình nguy hiểm khả năng, cho nên định đem nó đi săn.
Giang Hiểu biết đến, loại chuyện này Lâm Thất vẫn đang làm.
Cho tới bây giờ đến khu rừng rậm này lên, Lâm Thất liền xài lớn thời gian nửa tháng, đem trong rừng rậm tuyệt đại bộ phận nàng cho rằng thế nhưng có thể tổn thương đến Giang Hiểu hung mãnh dã thú hết thảy xử lý, chỉ còn lại một chút nàng có trăm phần trăm tự tin tại đối phó thời điểm có thể bảo vệ được Giang Hiểu cỡ trung tiểu dã thú.
Giang Hiểu thậm chí nhớ kỹ, đoạn thời gian kia trong sơn động thịt nhiều ăn không hết, chất thành một đống suýt chút nữa thì hư thối lãng phí hết, vẫn là các nàng hun thành thịt khô mới bảo tồn lại, đến hiện trong sơn động còn có không ít không ăn xong đây này.
Lâm Thất là thật tình như thế tại bảo vệ nàng, mặc dù nàng luôn cảm thấy, Lâm Thất làm có chút quá mức, giống như là chắc chắn các nàng nhất định sẽ gặp được nguy hiểm, cho nên bất luận cái gì có khả năng tạo thành nguy cơ nhân tố đều không buông tha.
Bất quá, nàng rất vui vẻ, bởi vì đây là Lâm Thất đối nàng coi trọng để ý biểu hiện, cho nên, nàng cũng muốn dùng hành động biểu hiện ra cảm kích của nàng mới được a.
Giang Hiểu khóe miệng nhếch lên mang theo giảo hoạt độ cong, thừa dịp Lâm Thất không sẵn sàng tại gò má nàng thượng lưu lại một nụ hôn.
"A thất thật sự là đáng tin."
Lâm Thất gương mặt đằng đỏ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Aventure[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...