Hạ Trà thân thể lặng lẽ kéo căng.
Nàng không nghĩ tới sẽ ở thời điểm này nói toạc, là ứng vì nàng đặt câu hỏi thời điểm không thể ẩn tàng hảo cảm xúc, bại lộ nàng đã khám phá sao?
Nhưng đã đến trình độ này, chỉ sợ tiếp xuống liền là một trận chiến đấu.
Nàng thua, sẽ bị Lâm Thất đưa đến Long Hoa căn cứ, hạ tràng cơ hồ có thể khẳng định sẽ không hảo, thắng, nàng liền...
... Cái gì cũng không đúng Lâm Thất làm, chẳng qua là rời đi.
Bên này Hạ Trà đã nghĩ đến thật xa chuyện sau đó, nhưng lại không biết, một bên khác Lâm Thất nghĩ hoàn toàn cùng với nàng không tại một cái kênh bên trên.
Trên thực tế Lâm Thất nàng từ vừa mới bắt đầu liền không nghĩ lấy muốn giấu diếm lừa gạt Hạ Trà nói các nàng không phải đi Long Hoa căn cứ.
Dựa theo Lâm Thất ý nghĩ, đoạn này đi Long Hoa căn cứ con đường, Hạ Trà khẳng định là nên biết, kịch bản bên trong không đều nói sao, Hạ Trà là thường xuyên tại mấy cái căn cứ thấy đi tới đi lui, trên đường cảnh vật nàng khẳng định hẳn là quen thuộc a, lại không giống chính nàng là dân mù đường.
Lâm Thất sở dĩ không có chủ động mở miệng nói các nàng muốn đi Long Hoa căn cứ, nhưng thật ra là đang chờ Hạ Trà, đợi nàng chủ động mở miệng nói không muốn đi Long Hoa căn cứ.
Tại Lâm Thất tiểu kịch bản bên trong, Hạ Trà lúc này hẳn là do dự qua về sau, đối với chủ động yếu thế, không có quá nhiều uy hiếp nàng cáo tri mình bị Long Hoa căn cứ đuổi bắt sự tình cùng nguyên do, sau đó Lâm Thất thể hiện ra chính mình ôn nhu bao dung lớn tỷ tỷ hình tượng, đối với Hạ Trà tỏ vẻ ra là nàng hiện tại cần nhất tín nhiệm cùng quan tâm.
Lại về sau, vô luận Hạ Trà muốn tạm thời tránh đi Long Hoa căn cứ, súc tích lực lượng mà đối đãi báo thù, vẫn là lập tức đi Long Hoa căn cứ gây sự tình, nàng đều không chút do dự mãnh liệt duy trì, lại dùng trí thông minh đảm đương đầu não cho vũ lực đảm đương Hạ Trà nghĩ kế, đem xuyên thư nữ cho rơi đài.
Lâm Thất chờ Hạ Trà đặt câu hỏi đợi đến các nàng khoảng cách Long Hoa căn cứ chỉ có hai giờ lộ trình, nàng đều muốn bắt đầu ngồi không yên nghĩ đến có phải hay không muốn tìm cơ hội chủ động mở ra chủ đề thời điểm, Hạ Trà cuối cùng mở miệng, nàng đương nhiên là thật vui vẻ không chút do dự dựa theo trong lòng tiểu kịch bản phương thức tiếp lời nói.
Cho nên nói, vượt phục giao lưu cũng thật sự là gian khổ.
Hạ Trà chờ lấy Lâm Thất chủ động xuất thủ, Lâm Thất chờ lấy Hạ Trà tiếp tục chủ đề nói nàng không muốn đi Long Hoa, hai người đều chờ đợi đối phương đi đầu động, vì vậy...
Mười phút quá khứ.
Hạ Trà: "..." Nàng vì cái gì còn chưa động thủ?
Lâm Thất: "..." Nàng như thế nào còn không nói lời nào?
Tràng diện dị thường xấu hổ.
Ngẫu nhiên ngoài cửa sổ truyền đến vài tiếng Zombie gào thét, Lâm Thất cảm thấy thanh âm này nghe như thế nào như vậy giống quạ đen 'Giới giới giới' bay qua thanh âm đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Aventura[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...