Chương 28: Tiên Hiệp 10

1.2K 155 23
                                    

 Linh Miêu lo lắng còn muốn nói nữa cái gì, thế nhưng nữ Ma Tu lắc đầu ngăn trở.

Đỉnh lũ đã là gần ngay trước mắt.

"Nơi này là ta ra đời địa phương, cũng phải ta chỗ ở, ta sẽ bảo hộ nơi này, cho dù..." Liếc qua tiên tu chúng.

Nàng đối gào thét mà đến đỉnh lũ vung động trong tay màu vàng cờ phướn, cờ phướn tại trong mưa bị gió thổi phần phật run run, đỉnh lũ lại giống như là đụng phải cái gì vô hình đá ngầm, từ giữa đó chia tay, tùy một dòng lũ lớn biến thành trái phải tách ra hai đạo nhỏ bé dòng lũ, mà An Hà trấn liền tại bị chia tay trong khe hở ở giữa, nhất thời có thể tạm tồn.

"Phân thủy cờ!" Có Huyền Nguyên Tông đệ tử nhận ra màu vàng cờ phướn, là một kiện nổi danh pháp bảo.

Lập tức, đám người nhìn về phía nữ ma tu ánh mắt trở nên lửa nóng.

"Xem ra lần này chắc chắn thu hoạch không ít a."

"Chỉ là một kiện phân thủy cờ đã làm cho lần lịch lãm này, huống chi Kim Đan kỳ Ma Tu bản thân tại trong tông môn liền có thể đổi lấy đại lượng tông môn cống hiến."

"Diệp sư đệ thật sự là thông minh, thế mà không uổng phí một viên linh thạch, chỉ dùng mấy ngày thời gian, tìm đến biện pháp đem Ma Tu bức đi ra."

Diệp Tung đắc ý nói: "Đúng thế, ta thế nhưng là biết đến, Ma Tu phần lớn thích làm trái thiên đạo ngăn cản thiên tai, chỉ cần thượng du đê đập sụp đổ, Ma Tu liền tất nhiên sẽ xuất hiện, quả nhiên, không có để mọi người đợi uổng công mấy ngày."

"Không hổ là chưởng môn chân truyền, quả nhiên trí kế cao minh." Lập tức có người tán dương.

Diệp Tung khoát khoát tay: "Là cái này Ma Tu quá ngu mà thôi, bất quá nàng chung quy là Kim Đan kỳ, ta mới Trúc Cơ kỳ, chuyện kế tiếp liền giao cho chư vị sư huynh."

"Dễ nói dễ nói, đến lúc đó tông môn cống hiến phân phối, tất có sư đệ một phần nhiều nhất."

"Lần sau có cơ hội, Diệp sư đệ..."

"Đủ rồi!"

Tại không khí này hòa thuận vô cùng thời khắc, Mộ Thanh Bình đè nén lửa giận thanh âm tham gia trong đó.

Nàng cản ở trước mặt mọi người, đưa lưng về phía đang toàn lực phân thủy Ma Tu, chất vấn: "Các ngươi hẳn là nghĩ thừa dịp nàng tại ngăn cản Hồng Tai thời điểm đánh lén nàng?"

Diệp Tung cố nén tại mọi người tán thưởng thì bị đánh gãy không vui, phản bác: "Này làm sao có thể để đánh lén đâu, nàng là Ma Tu a, chúng ta chẳng qua là tại vì Thanh Bình thế gian diệt trừ làm trái thiên đạo hạng người mà thôi."

"Kia An Hà trấn đâu? Nếu là lúc này đánh lén nàng, không có nàng ngăn cản, Hồng Tai liền sẽ đem toàn bộ thị trấn san thành bình địa!"

"Sư tỷ, ngươi chẳng lẽ đem sư phụ dạy bảo quên sao?" Diệp Tung giống như là nghe được cái gì vạn phần buồn cười sự tình, "Thiên tai là thiên đạo một vòng, không lý do, chúng ta quản cái này làm cái gì, một cái thị trấn mà thôi, những phàm nhân này vận khí không tốt, chết bởi thiên tai là không thể làm gì sự tình."

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ