Hứa Mạt từ tiến vào pháo đài cổ lên, lòng cảnh giác vẫn nhắc tới tối cao.
Đương Lương Lương cũng tiến vào hành lang thời điểm, xuất phát từ cẩn thận mà còn không có đi quá xa Hứa Mạt lập tức từ tiếng bước chân bên trong phát hiện có người tiến vào.
Trước đó tại tòa thành đại sảnh, Huyết tộc công tước còn chưa có xuất hiện thời điểm, Hứa Mạt quét qua tất cả mọi người một chút, không nói ghi lại tất cả mọi người hình dạng đặc thù, nhưng những người này bên trong không có nàng quen thuộc nhận biết, tín nhiệm đến có thể tại hiện ở trong loại hoàn cảnh này tổ đội người, nàng vẫn là xác định.
Nhất là Huyết tộc công tước nói tới nhân loại phản đồ, để nàng hiện tại đối với trừ chính mình bên ngoài tất cả mọi người, đều cầm có một phần lòng cảnh giác, liền xem như bạn học của nàng cùng phòng xuất hiện ở đây, nàng đều không thể đi tin tưởng.
Nhưng buồn cười là, nàng thậm chí ngay cả nhân loại phản đồ có tồn tại hay không đều không thể xác định, bởi vì cái này hoàn toàn có thể là Huyết tộc công tước hoang ngôn, chính là vì để bọn hắn không cách nào tín nhiệm lẫn nhau, thậm chí nhìn thấy bọn hắn lẫn nhau tổn thương ghê tởm lấy lấy lòng chính mình.
Chỗ đáng sợ ở chỗ, coi như Hứa Mạt biết có loại khả năng này, nhưng nàng vẫn không cách nào thuyết phục mình bây giờ liền đi đi theo những người khác tổ đội.
Chủ động tiếp xúc là không thể nào, Hứa Mạt chỉ có thể lựa chọn tạm lánh.
Tận khả năng tại thả nhẹ bước chân đồng thời, bảo trì đủ tốc độ nhanh, bốn phương thông suốt pháo đài cổ trong hành lang, Hứa Mạt từ bỏ dựa theo sờ lấy bên trái vách tường đi vạn dùng mê cung bí quyết, lựa chọn tại cái nào đó hành lang giao lộ đổi phương hướng.
Làm như vậy mặc dù có lạc đường nguy hiểm, nhưng cũng tránh đi tàn sát lẫn nhau nguy hiểm, chỉ có thể nói là giữa hai cái hại thì lấy cái nhẹ hơn.
Nhưng mà ai biết, theo sau lưng bước chân không có mỗi người đi một ngả nguyên lý, vẫn xuyết tại sau lưng, theo sát không thả, nhất là tại Hứa Mạt lại cải biến hai lần phương hướng về sau vẫn là như vậy, Hứa Mạt không thể không thừa nhận, người này liền là đầy cõi lòng ác ý để mắt tới chính mình.
Hứa Mạt mím mím khóe miệng.
"Là nhân loại phản đồ? Hay là bởi vì ta trước đó mở miệng, cảm thấy ta giống nhân loại phản đồ, cho nên đi theo đi qua?"
Nàng suy đoán đối phương từng theo hầu tới mục đích.
"Nhân loại phản đồ địch nhân là tất cả mọi người, trước hết giết ai cũng sẽ không có vấn đề, mà đối với người bình thường tới nói, dù sao giết nhầm cũng bất quá là loại bỏ một sai lầm tuyển hạng, không có cái gì chỗ xấu. . . Cũng có thể a."
Rõ ràng chính mình hiện tại đã ở vào nguy hiểm trạng thái, muốn đối phương chủ động lúc rời đi không thể nào, Hứa Mạt dứt khoát từ bỏ giảm xuống tiếng bước chân chậm chạp tốc độ, căng chân chạy như bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Aventura[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...