Lâm Thất tự hỏi kịch bản tư liệu cùng kế hoạch thời gian bên trong, Mục Thủ đã đến lăng mộ địa cung lối vào.
Lối vào, cửa đá khổng lồ bên trong lộ ra âm lãnh rét lạnh khí tức, phảng phất cánh cửa này đằng sau thông hướng cũng không phải là một tòa lăng mộ, mà là vãng sinh Minh Thổ.
Lâm Thất chỉ miễn cưỡng ngẩng đầu nhìn một chút, xác định mình bị Mục Thủ đưa đến chính là kịch bản tuyến trọng yếu nhất lăng mộ địa cung, thoáng an tâm về sau, ráng chống đỡ trứ tinh thần biến mất, thân thể suy yếu để nàng chống đỡ không nổi bất tỉnh ngủ mất.
Mất đi ý thức về sau, Lâm Thất bắt lấy Mục Thủ trên sống lưng da lông tay không tự chủ buông ra, không thể lại đem chính mình cố định tại Mục Thủ trên lưng, cả người hướng trên mặt đất đi vòng quanh.
Mục Thủ phát giác được về sau, vội vàng biến trở về thân người, cẩn thận tiếp nhận Lâm Thất.
Một cái tay cấp tốc nắm chặt Lâm Thất cổ tay, thăm dò nàng mạch, xác định Lâm Thất thân thể cũng không phải là chuyển biến xấu về sau, Mục Thủ lúc này mới buông xuống nhấc lên tâm.
Nàng cũng không lại biến về mộ khuyển chân thân, trực tiếp vòng qua Lâm Thất bả vai cùng đầu gối, đưa nàng ôm lấy, mang theo nàng tiến vào lăng mộ địa cung cửa đá.
Theo đạo lý, lăng mộ là không cho phép ngoại trừ Mục Thủ chính mình bên ngoài bất luận kẻ nào tiến vào, coi như Lâm Thất là người giữ mộ cũng giống vậy.
Thế nhưng loại ý nghĩ này chỉ ở Mục Thủ não hải bên trong dạo qua một vòng, liền bị nàng không có chút nào gánh nặng trong lòng vứt xuống sau ót.
Rất nhanh, tại lăng mộ địa cung bên trong trấn thủ trên trăm năm Mục Thủ xe nhẹ đường quen về tới nàng bình thường chỗ ở.
Không phải phòng ở, trong lăng mộ cũng không cần mái nhà, thậm chí ngay cả giường cũng không có, cũng chỉ là trống trải trong thạch thất phủ lên rơm rạ cùng da thú nơi hẻo lánh.
Trên trăm năm đến, Mục Thủ đại đa số thời điểm, liền là biến trở về mộ khuyển chân thân, ghé vào trong cái góc này ngủ say, ngẫu nhiên tỉnh lại, đi phía ngoài ẩn lăng uyên rừng rậm bắt giết mấy con dã thú, thịt ăn hết, da lông lột bỏ làm sơ xử lý, thành Mục Thủ đệm dưới thân thể da thú.
Mục Thủ động tác cẩn thận đem Lâm Thất nhẹ nhàng đặt ở thâm hậu nhất da thú bên trên, thay nàng đệm hảo đầu, muốn để nàng nghỉ ngơi thật tốt một chút.
Dắt linh chứng thương thế cũng không phải là ngoại thương, cũng không phải nội thương, mà là sinh cơ xói mòn mang tới không thể tránh né suy yếu, muốn khôi phục, biện pháp tốt nhất liền là đem xói mòn sinh cơ bổ sung trở về, thế nhưng Mục Thủ không có có năng lực như thế, để nàng cướp đi sinh cơ nàng đảo là phi thường sở trường.
Cho nên, chỉ có thể lùi lại mà cầu việc khác để Lâm Thất chính mình nghỉ ngơi, đem trong xương cốt sinh cơ từ từ phóng xuất ra, bổ túc thân thể sinh cơ thiếu thốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Aventura[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...