Tông Huyền quỷ dị thái độ, để Lâm Thất đối với đem Mộ Thanh Bình ngoặt ra tiên đạo , nhiệm vụ tiến độ trên diện rộng tiến triển vui sướng ít đi rất nhiều.
Song phương vạch mặt về sau, Tông Huyền gọn gàng mà linh hoạt rời đi, Lâm Thất cùng Mộ Thanh Bình tự nhiên cũng sẽ không lưu tại nguyên chỗ.
Mặc dù lần này quyết liệt tới xảy ra bất ngờ, nhưng Lâm Thất đã sớm cân nhắc qua bắt cóc Mộ Thanh Bình chuyện sau đó, ngoại trừ thời cơ không tại Lâm Thất trong dự đoán, cùng để nàng đối với Mộ Thanh Bình hành động lực cảm thấy sợ hãi thán phục ra, không có bị xáo trộn kế hoạch trở tay không kịp.
"Đi thôi, đã ngươi thêm nhập ma đạo, ta đây liền dẫn ngươi đi nhìn một chút ma đạo đồng đạo, để ngươi biết, chúng ta cùng tiên đạo lớn bao nhiêu khác biệt."
Hiện tại không cần che giấu để tránh bị Tông Huyền phát hiện, Lâm Thất không có ý định lại trở lại chiếc nhẫn bên trong, trực tiếp tại Mộ Thanh Bình bên cạnh hiện ra thân hình, chỉ dẫn phương hướng.
Mộ Thanh Bình nghe lời đi theo, không có nửa điểm nghi vấn, tấp nập nhìn về phía Lâm Thất trong ánh mắt, có dễ dàng cùng ấm áp, tín nhiệm chi tâm lộ rõ trên mặt.
"Hảo a, Ma Tôn quyết định là được."
Rốt cục có thể để Ma Tôn quang minh chính đại hiện ra thân hình, có thể như vậy đi theo Ma Tôn bên cạnh. . . Trong lòng phảng phất dời đi một tòa kiềm nén ở trên người thật lâu đại sơn, từ chỗ sâu hiện lên nhẹ nhõm thoải mái, để nàng hiện tại chỉ muốn lẳng lặng nhìn Ma Tôn, nhìn xem nàng chỗ hâm mộ người.
Lâm Thất lại hiểu lầm Mộ Thanh Bình yên tĩnh, đem cái này xem như nàng cùng tiên đạo quyết liệt, lại nghe thấy Tông Huyền ác ý Mãn Mãn không lưu tình chút nào mà nói về sau, tại cưỡng chế khó chịu.
"Thanh Bình a." Lâm Thất có chút thận trọng nói.
"Ma Tôn?"
"Ngươi đừng quá khó chịu, ta nói cho ngươi, Tông Huyền không phải người tốt lành gì, hắn nói những cái kia chuyện ma quỷ ngươi cũng không cần tin, ngươi buông kiếm đầu hàng, hắn chắc chắn sẽ không buông tha ngươi, còn có chuyện, là liên quan tới cha mẹ ngươi, ta trước kia không nói cho ngươi, là không nghĩ ngươi hiểu lầm ta châm ngòi ly gián, hiện tại ngươi cũng nhìn thấy Tông Huyền vô tình, ta có thể hiện tại nói cho ngươi, bất quá trước đó nói một câu, ngươi không nên quá khổ sở. . ."
Lâm Thất còn tại vắt hết óc muốn thế nào đem Mộ Thanh Bình phụ mẫu nguyên nhân cái chết uyển chuyển nói cho nàng, để tránh nàng quá mức bi phẫn mà châm chước câu nói thời điểm, Mộ Thanh Bình bỗng nhiên cười.
Ma Tôn đây là tại lo lắng nàng chịu không được sự thật này sao, quả nhiên Ma Tôn là như thế ôn nhu.
Bất quá chính mình phải chăng bị Ma Tôn quá mức khinh thường, nàng nhưng không có yếu ớt như vậy.
"Ma Tôn, ngài là muốn nói, tại hạ phụ mẫu chết, cùng Tông Huyền có quan hệ đúng không?"
Lâm Thất khiếp sợ nhìn qua Mộ Thanh Bình.
"Ngươi biết? Chuyện xảy ra khi nào? Ta như thế nào không biết?"
Mộ Thanh Bình lắc đầu, ánh mắt bình thản: "Tại hạ không biết, chỉ là tại hạ như thế suy đoán mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!
Aventure[BHTT] [Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi! Tác giả: Thương Dực Chi Lang ( tạm dịch Sói Cánh Xanh :v) Thể loại: Mau Xuyên, Chủ Thụ, Hài hước, Hệ Thống, 1x1, HE ------------------- Mị đã trở lại XD XD, gần đây Tấn Giang có nhiều bộ mau xuyên B...