Chương 62: Pháo đài cổ 3

703 86 3
                                    

              Hứa Mạt nghe nói qua truyền thuyết đô thị.

Tại người bình thường chạm đến không đến lý thế giới, có một tòa cổ xưa tòa thành, tòa thành chủ nhân là lấy máu làm thức ăn ám dạ quý tộc công tước.

Có đôi khi Huyết tộc công tước pháo đài cổ sẽ hướng người bình thường phát ra thư mời, thu được thư mời người sẽ bị tiếp nhập pháo đài cổ, cũng vĩnh viễn lưu tại trong pháo đài cổ.

Chỉ có số rất ít người có thể rời đi pháo đài cổ, nhưng những người này đối với trong pháo đài cổ tao ngộ luôn luôn giữ kín như bưng, không nguyện ý nói với bất kỳ ai ra bọn hắn tại trong pháo đài cổ tao ngộ.

Cho nên, đối với tiến vào trong pháo đài cổ người trải qua hết thảy, lưu truyền rất nhiều suy đoán.

Có người cho rằng, bọn hắn ở bên trong nhận lấy pháo đài cổ công tước nhiệt tình chiêu đãi, phần lớn người mê luyến trong pháo đài cổ sinh hoạt, không muốn rời đi.

Có người cho rằng, những thứ này mất tích tại trong pháo đài cổ người đều bị pháo đài cổ đồng hóa vì vong linh, vĩnh viễn bồi hồi tại trong pháo đài cổ , chờ đợi đợt tiếp theo đến khách nhân.

Còn có người cho rằng, pháo đài cổ là thông hướng lý thế giới đại môn, tiến vào trong pháo đài cổ người đều là được tuyển chọn từ đây tiến vào lý thế giới người, chỉ có bị sàng chọn xuống tới không hợp cách người mới có thể trở về.

"Lời nói vô căn cứ."

Hứa Mạt tại thư viện nơi hẻo lánh, nghe được mấy cái đồng học nhiệt tình thảo luận pháo đài cổ truyền lúc nói, trong lòng nghĩ như vậy đến.

Loại chủ đề này không cách nào khiến cho nàng bất cứ hứng thú gì, nàng nghe qua về sau, rất nhanh liền đem cái này truyền thuyết xem nhẹ, lực chú ý thả lại đến trước mắt chuyên nghiệp thư tịch bên trên.

Tự học nội dung còn chưa hoàn thành kế hoạch phân lượng.

Nàng lật ra thư tịch trang kế tiếp. 

Soạt một tiếng, một tấm màu đen kilô calo phiến từ trang sách bên trong trượt ra, rơi trên mặt đất.

Hứa Mạt theo bản năng nhặt lên, nghĩ thầm đây đại khái là cái trước xem quyển sách này người lưu lại xem như phiếu tên sách đồ vật đi.

Nàng dự định đưa nó kẹp thư trả lời bên trong.

Nhưng mà lơ đãng thoáng nhìn, lại tựa hồ là trong minh minh thôi động để nàng ánh mắt vô ý thức lấp lóe, nàng nhìn thấy màu đen lớn trên thẻ nội dung.

Bưu thiếp lớn nhỏ kilô calo phiến, màu đen màu lót phía trên viết mấy hàng đỏ tươi như máu văn tự.

【 may mắn Hứa Mạt nữ sĩ

Chào mừng ngài tại hai ngày sau nửa đêm, tham gia pháo đài cổ cuồng hoan đêm, cái này chính là một trận thú vị khiến người ta khó quên thịnh yến, đến lúc đó, mời sớm chuẩn bị sẵn sàng. 】

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ